News & Update

LINE แจกฟรี! สติ้กเกอร์เซ็ต Sushiyuki จากประเทศญี่ปุ่น

วันนี้ LINE ประเทศไทยได้ทำการแจกสติ้กเกอร์ฟรีเซ็ตที่ 4 ซึ่งเป็นเซ็ตที่ชื่อว่า Sushiyuki 2 จากประเทศญี่ปุ่นครับ โดยเป็นโครงการแจกสติ้กเกอร์ฟรีของ LINE Creator Market ซึ่งเป็นหนึ่งในสติ้กเกอร์เซ็ตที่มีคนดาวน์โหลดสูงนั่นเองครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ LINE ได้ทำการแจกสติ้กเกอร์ฟรีมาแล้ว 3 เซ็ตด้วยกันคือ

วันนี้ LINE ประเทศไทยได้ทำการแจกสติ้กเกอร์ฟรีเซ็ตที่ 4 ซึ่งเป็นเซ็ตที่ชื่อว่า Sushiyuki 2 จากประเทศญี่ปุ่นครับ โดยเป็นโครงการแจกสติ้กเกอร์ฟรีของ LINE Creator Market ซึ่งเป็นหนึ่งในสติ้กเกอร์เซ็ตที่มีคนดาวน์โหลดสูงนั่นเองครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ LINE ได้ทำการแจกสติ้กเกอร์ฟรีมาแล้ว 3 เซ็ตด้วยกันคือ สติ้กเกอร์เซ็ต Kinoko & Labito (แจกวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2557) , สติ้กเกอร์เซ็ต Shiba Inu (แจกวันที่ 4 – 10 พฤศจิกายน 2557) , สติ้กเกอร์เซ็ต ติดลม (แจกวันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2557)

LINE New Sticker set

สำหรับสติ้กเกอร์เซ็ต Sushiyuki นั้นมีกำหนดการแจกตั้งแต่วันที่ 18 – 25 พฤศจิกายน 2557 เท่านั้น ใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดฟรี ให้รีบดาวน์โหลดนะ

สามารถดาวน์โหลดสติ้กเกอร์เซ็ต Sushiyuki 2 ได้จากลิงค์นี้ครับ line://shop/detail/1054167

 

sushiyuki 2

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save