News & Update

LINE ลงดาบ จัดการบล็อคบัญชีผู้ใช้ที่โกงเหรียญไลน์เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่มีกระแสของการโกงเหรียญไลน์โดยอาศัยข้อผิดพลาดในการเงินคืนผ่านระบบ Google web portal ด้วยเบอร์ซิมเติมเงินที่ยังไม่ได้ทำการลงทะเบียน ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับทั้งทาง LINE, โอเปอเรเตอร์ผู้ให้บริการ ล่าสุดทาง LINE ประเทศไทยได้ออกมาแถลงชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว

หลังจากที่มีกระแสของการโกงเหรียญไลน์โดยอาศัยข้อผิดพลาดในการเงินคืนผ่านระบบ Google web portal ด้วยเบอร์ซิมเติมเงินที่ยังไม่ได้ทำการลงทะเบียน ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับทั้งทาง LINE, โอเปอเรเตอร์ผู้ให้บริการ ล่าสุดทาง LINE ประเทศไทยได้ออกมาแถลงชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว

[quote text_size=”small”]

จากนโยบายของทางบริษัท LINE ได้ทำการบล๊อคแอคเคาท์ของผู้ใช้ที่ทำการซื้อเหรียญไลน์ในทางไม่เหมาะสม จากการขอคืนเงินเหรียญไลน์เป็นจำนวนหลายครั้งและต่อเนื่อง

LINE ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่เกียวข้องในการแก้ปัญหาในครั้งนี้

เพื่อป้องกันเหตุการณ์ดังกล่าวอันอาจจะส่งผลต่อการหยุดให้บริการเหรียญไลน์ในอนาคต ทาง LINE จึงจำเป็นต้องดำเนินมาตรการบล๊อคแอคเคาท์ของผู้ใช้ที่ทำการซื้อเหรียญไลน์ในทางไม่เหมาะสม เพื่อป้องกันมิให้ผู้ใช้อื่นๆ ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในพฤติกรรมดังกล่าว ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้

[/quote]

จากข้อความในแถลงการณ์ สรุปว่าบัญชีผู้ใช้ LINE ที่ได้ทำการโกงเหรียญด้วยวิธีดังกล่าวจะถูกบล็อคไม่ให้เข้าใช้งานได้อีก เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายอื่นๆ ที่จะตามมาจากการนำเหรียญที่โกงมาไปใช้

ส่วนมาตรการเกี่ยวกับการป้องกันปัญหารวมถึงการจัดการกับบรรดาผู้ที่ใช้วิธีโกงเหรียญไป นอกจากการบล็อคบัญชีไม่ให้สามารถใช้งานได้นั้น ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งเพิ่มเติมจากทาง LINE และผู้ให้บริการอื่นๆ แต่อย่างใด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save