News & Update

Wireless Charging Pad แท่นชาร์จจาก LG สามารถชาร์จได้เร็วเหมือนแบบมีสาย

LG Wireless Charging Pad

LG ได้เปิดตัว แท่นชาร์จไฟไร้สาย (Wirelss Charging Pad) รุ่นใหม่ ระบุว่ามีความสามารถชาร์จไฟได้ไวไม่แพ้กับการเสียบสายชาร์จมือถือเลยทีเดียว

LG ได้เปิดตัวแท่นชาร์จไฟไร้สาย (Wirelss Charging Pad) รุ่นใหม่ โดยระบุว่ามีความสามารถชาร์จไฟได้ไวไม่แพ้กับการเสียบสายชาร์จมือถือเลยทีเดียว เนื่องจากมันสามารถจ่ายไฟได้ 15Watt ขณะที่แท่นชาร์จไร้สายรุ่นอื่นๆ สามารถจ่ายไฟได้เพียง 5 Watt เท่านั้น

LG Wireless Charging Pad

ทาง LG ระบุว่าแท่นชาร์จไฟไร้สายนี้สามารถชาร์จจาก 0% ไปเป็น 50% ได้ภายใน 30 นาที เร็วเทียบเท่ากับการชาร์จไฟ 2A หรือสูงกว่า นอกจากนี้ยังมีตัว Thermal Safety Switch อีกด้วย ถ้าเกิดความร้อนสูงขณะทำการชาร์จก็จะปิดตัวเองหยุดชาร์จไฟลง

สำหรับผู้ที่สนใจงานนี้คงต้องรอไปก่อน ทาง LG ระบุว่าประเทศกลุ่มแรกที่จะได้หาซื้อไปลองใช้คือประเทศในกลุ่ม อเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย และยุโรป ในสัปดาห์หน้าเป็นอย่างเร็ว ส่วนเอเชียอย่างเราต้องรอกันไปก่อน และทาง LG ไม่ได้เปิดเผยราคาออกมาว่าจะถูกหรือแพงแค่ไหน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save