News & Update

รูปหลุดชุดแรก LG Watch Sport และ LG Watch Style นาฬิกาที่พัฒนาร่วมกับ Google

LG กับ Google เตรียมเปิดตัวนาฬิกาใหม่ในซีรีส์ LG Watch แยกเป็นสองรุ่นได้แก่ LG Watch Sport และ LG Watch Style ทั้งสองรุ่นจะเปิดตัววันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวลือระบุว่า LG กับ Google เตรียมเปิดตัวนาฬิกาใหม่ในซีรีส์ LG Watch โดยแยกเป็นสองรุ่นได้แก่ LG Watch Sport และ LG Watch Style ทั้งสองรุ่นจะเปิดตัววันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ โดยนาฬิกาทั้งสองจะใช้งาน Android Wear 2.0 มีเม็ดมะยมดิจิตอล และอาจจะใส่ Google Assistant มาให้ใช้งานด้วย

LG Watch Sport

รุ่นแรกก็คือ LG Watch Style ภาพที่หลุดออกมานี้แม้จะมีความละเอียดต่ำไปหน่อย แต่ก็ยืนยันข่าวลือว่านาฬิกาใหม่ทั้งสองตัวจะมีเม็ดมะยมแบบดิจิตอลให้ใช้งาน ทำให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องจิ้มหน้าจอที่มีขนาดเล็กและบังการมองอีกต่อไป นอกจากนี้รุ่น LG Watch Style จะมีปุ่มเพิ่มเติมอีกสองปุ่มด้านบน และด้านล่างเม็ดมะยมอีกด้วย

คาดว่า LG Watch Sport จะมีหน้าจอขนาด 1.38 นิ้ว (480 x 480 พิกเซล)

LG Watch Style

สำหรับ LG Watch Style ดูจะเป็นรุ่นที่ลดหลั่นลงมา โดยมีฟีเจอร์น้อยกว่า LG Watch Sport และมีหน้าจอเพียง 1.2 นิ้ว (260 x 360 พิกเซล) เท่านั้น

รูปที่หลุดมานี้ LG Watch Sport เป็นรุ่นสี Titanium ขณะที่ LG Watch Style เป็นรุ่นสี Rose Gold โดยนอกจากสีที่มีภาพหลุดมาแล้ว LG Watch Sport มีรุ่นสี Dark Blue ด้วย ส่วน LG Watch Style จะมีรุ่น Titanium และ Silver ด้วย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save