News & Update

เผยภาพ LG V20 สานต่อซีรี่ย์สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู ที่หน้าตาคล้ายกับรุ่นพี่ LG G5

LG V20

ภาพหลุดแบบ render ของ LG V20 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก LG ที่จะเปิดตัวในต้นเดือนกันยายนนี้ กับดีไซน์ที่เปลี่ยนไป ดูแล้วคล้ายๆ กับรุ่นพี่ G5 ที่ออกมาก่อนหน้านี้

เมื่อปีที่แล้ว (2015) LG ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน LG V10 ถือเป็นซีรี่ย์ใหม่ที่เน้นเรื่องของดีไซน์ที่หรูสวยงาม และมีฟีเจอร์ที่แตกต่างจากในซีรี่ย์ G ล่าสุดมีภาพหลุดของรุ่นใหม่ LG V20 ที่หน้าตาเปลี่ยนไปจากเดิม และดูแล้วคล้ายๆ จะเหมือนกับ LG G5 ที่เพิ่งออกไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ภาพที่หลุดออกมานี้เผยแพร่โดย @Onleaks เป็นภาพ render แสดงให้เห็นด้านหน้าและหลังของตัวเครื่อง ด้านหน้ายังมีหน้าจอขนาดเล็กอยู่ด้านบนจอหลักและอยู่ข้างๆ กับกล้องหน้าเหมือนกับใน LG V10 ซึ่งเจ้าหน้าจอนี้จะแสดงผลตลอดเวลา เพื่อคอยบอกการแจ้งเตือนต่างๆ ให้ผู้ใช้ทราบได้ในเวลาที่ปิดหน้าจอเอาไว้ ส่วนทางด้านหลังจะมีกล้องถ่ายภาพที่ใช้เป็นแบบ 2 เลนส์คู่เหมือนกับใน LG G5 คาดว่าน่าจะมีฟีเจอร์การถ่ายภาพเก็บรายละเอียดมุมกว้างได้เช่นกัน ส่วนที่ด้านหลังก็จะมีปุ่ม Home ที่ใช้สแกนลายนิ้วมือ Fingerprint ได้อยู่ด้านล่างของเลนส์

LG-V20-5

ด้านบนของจอจะมีจอเล็ก สำหรับโชว์แสดงผลการแจ้งเตือนต่างๆ ตลอดเวลา เป็นจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครในสมาร์ทโฟนตระกูล V ของ LG

LG-V20-2

ด้านล่างตัวเครื่องมีช่องลำโพง, พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และช่องหูฟัง 3.5 มม.

LG-V20-3

ฝาหลังส่วนของเลนส์กล้องจะนูนออกมาพอสมควร กล้องเป็นแบบเลนส์คู่เหมือนกับใน LG G5 และมีปุ่ม Home ที่ใช้เป็นเซนเซอร์สำหรับสแกนลายนิ้วมือได้ด้วย

LG-V20-4

บริเวณด้านข้างจะมีปุ่มปรับเพิ่ม-ลดเสียง และมีอีกปุ่มทางด้านขวาของเครื่องที่คาดว่าอาจจะเป็นปุ่มสำหรับกดเพื่อถอดด้านล่างของตัวเครื่องเพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมแบบ Modular เหมือนกับ LG G5 ก็เป็นได้

LG-V20-6

ด้านข้างของตัวเครื่องมีปุ่มสำหรับกด eject ส่วนล่างของเครื่องออกเพื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่หรือเปลี่ยนโมดูลอุปกกรณ์เสริมได้

LG-V20-7

สำหรับข้อมูลอื่นๆ ที่มีการคาดการณ์กันไว้ สเปคของตัวเครื่องจะเป็นหน้าจอแบบ QHD ขนาด 5.6 หรือ 5.7 นิ้ว ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 หรือ 821, RAM 4GB ตัวพอร์ตเชื่อมต่อจะเปลี่ยนมาใช้เป็น USB Type-C ความหนาของตัวเครื่องจะอยู่ที่ 7.7 มิลลิเมตร แต่ถ้าวัดรวมกับตัวเลนส์ที่ปูดนูนขึ้นมาจะหนา 8.8 มิลลิเมตร

LG มีกำหนดที่จะเปิดตัว LG V20 อย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กันยายนที่จะถึงนี้ ที่ซานฟรานซิสโก และคาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้ระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุด Android 7.0 Nougat ติดตั้งมาพร้อมในเครื่อง

LG V20 launch

บัตรเชิญสื่อกับงานเปิดตัว V20 ที่ใช้คำว่า Play More เหมือนกับตอนที่เปิดตัว G5 คาดว่างานนี้ V20 ก็น่าจะสามารถถอดเปลี่ยนเพิ่มอุปกรณ์เสริมแบบ Modular ได้เช่นกัน

ข้อมูลจาก : Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save