News & Update

LG G6 จะเลิกใช้ไอเดีย Modular ชิ้นส่วนประกอบร่างแล้ว

รายงานข่าวเผยว่า LG เตรียมถอดฟีเจอร์ Modular หรือชิ้นส่วนประกอบร่างของ LG G5 ออกจากมือถือรุ่นถัดไปอย่าง LG G6 แล้ว หลังจากไม่ประสบความสำเร็จด้านยอดขายมากนัก

รายงานล่าสุดเผยว่า LG เตรียมถอดฟีเจอร์ Modular หรือชิ้นส่วนประกอบร่างของ LG G5 ออกจากมือถือรุ่นถัดไปอย่าง LG G6 แล้ว หลังจากไม่ประสบความสำเร็จด้านยอดขายมากนัก

modular

สำนักข่าว ET News จากเกาหลีเผยว่า LG G6 ผ่านการออกแบบโดยไม่ได้ใส่ฟีเจอร์การเปลี่ยนชิ้นส่วน Module เหมือนอย่าง LG G5 เข้ามา เนื่องจากผู้ใช้หลายๆ คนระบุว่าใช้งานยาก ทั้งการถอด และการใส่ชิ้นส่วนใหม่เข้าไป

แต่ก็ไม่ใช่ว่า LG G6 จะเป็นการถอยหลังลงคลองที่ปราศจากฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจ แหล่งข่าวเปิดเผยว่าผู้บริหารของ LG ต้องการให้มือถือตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค มากกว่าลงทุนเสี่ยงสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่อาจจะประสบความสำเร็จ หรือล้มเหลวในระยะยาวก็ไม่รู้

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาโฆษกของ LG ระบุว่า LG G6 จะยังคงมีฟีเจอร์ Modular ถอดประกอบแปลงร่างมือถือได้อยู๋เหมือนเดิม ดังนั้นข่าวลือนี้ให้ถือว่ายังเป็นเพียงข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันต่อไป

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save