News & Update

LG เปิดตัวหน้าจอม้วนได้ต้นแบบ ขนาด 18 นิ้ว ในงาน CES2016

LG เปิดตัวหน้าจอม้วนได้ต้นแบบ ขนาด 18 นิ้ว ภายในงาน CES2016 ที่รูปร่างหน้าตาคล้ายกับม้วนกระดาษหนังสือพิมพ์ทั่วไป ซึ่งทาง LG มีแนวทางที่ต้องการพัฒนาเทคโนโลยีของหน้าจอ OLED สำหรับการม้วน

LG เปิดตัวหน้าจอม้วนได้ต้นแบบ ขนาด 18 นิ้ว ภายในงาน CES2016 ที่รูปร่างหน้าตาคล้ายกับม้วนกระดาษหนังสือพิมพ์ทั่วไป ซึ่งทาง LG มีแนวทางที่ต้องการพัฒนาเทคโนโลยีของหน้าจอ OLED สำหรับการม้วน บิดงอ ที่สามารถแสดงผลได้ในขณะโค้งหรือม้วนอยู่ ซึ่งเป็นตัวที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากเมื่อปีที่แล้ว ที่หลายคนอาจจะได้เห็นเพียงแต่ภาพหลุด แต่ในครั้งนี้ LG พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวให้ทุกคนได้สัมผัส

เราหลายคนจะเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับหน้าจอม้วนได้ จากทางผู้ผลิตหลายค่าย อาทิ Samsung , Sony , sharp และผู้ผลิตรายอื่นๆ ในท้องตลาด ซึ่งหน้าจอแบบนี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้เป็นส่วนประกอบในสินค้า เช่า สมาร์ทโฟน , แท็บเล็ต และโทรทัศน์ ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้หน้าจอสามารถม้วนเก็บได้ หรือจะปรับให้เหมาะสมกับรูปทรงต่างๆ คาดว่าทาง LG อาจจะมีหน้าจอโค้งขนาด 25 นิ้วที่ติดตั้งในรถยนต์ถูกนำมาโชว์ด้วยในงานครั้งนี้ ในส่วนของยานยนต์

มารอดูกันว่าเมื่องาน CES2016 เริ่มขึ้นแล้ว ทาง LG จะนำเอาหน้าจอขนาด 55 นิ้ว ที่มีความบางเรียกว่า Paper Thin มาจัดแสดงด้วยหรือไม่ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ตลอดงานได้ที่นี่

เครดิต The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save