News & Update

แอลจีมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าสมาร์ทโฟนแอลจีให้ Live Chat แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ 6 หนุ่มฮอตวง 2PM สดตรงจากเกาหลี

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน จัดแคมเปญพิเศษ Live Chat with 2PM สำหรับผู้ซื้อสมาร์ทโฟน

LG Optimus 2PM Campaign

กรุงเทพ9 พฤษภาคม 2556 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน จัดแคมเปญพิเศษ Live Chat with 2PM สำหรับผู้ซื้อสมาร์ทโฟนรุ่น Optimus G และOptimus L Series II (LG Optimus L7II และ LG Optimus L3II) ร่วมลุ้นรับสิทธิสุดพิเศษ Live Chat พูดคุยแบบใกล้ชิดกับ 6 หนุ่มสุดฮอตจากวง 2PM โดยสามารถติดตามกติกา และร่วมสนุกเพื่อเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้ทาง www.facebook.com/thailandlifesgood และรายการ Bang Channel ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มิถุนายน 2556

ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนแอลจีรุ่น LG Optimus G, LG Optimus L7II และ LG Optimus L3II สามารถลุ้นเป็น100 คนที่จะได้ร่วมปาร์ตี้กับ 6 หนุ่มสุดฮอตจากวง 2PM แบบส่งตรงจากแดนกิมจิ และพิเศษยิ่งกว่าในการเปิดโอกาสให้เป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้พูดคุยตัวต่อตัวกับ 6 หนุ่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษจาก 2PM โดยผู้สนใจสามารถร่วมสนุกผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ ทาง www.facebook.com/thailandlifesgood เพียงถ่ายภาพตัวเองกับสมาร์ทโฟนแอลจีคู่ใจ แล้วโพสต์ภาพบนเฟซบุคของแอลจี และอีกช่องทางผ่านรายการ Bang Channel ในเครือ GMM โดยรายละเอียดตามกติกาที่กำหนด ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 13 มิถุนายน 2556 เวลาตั้งแต่ 17.00-20.00 น. (สถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) พร้อมกิจกรรมสนุกสนานมากมาย อย่ารอช้า โอกาสพิเศษกับหนุ่มๆ 2PM รอคุณอยู่ สามารถจับจองสมาร์ทโฟนแอลจีทั้ง 3 รุ่นได้แล้ว พร้อมรับฟรีเคสนำเข้าจากเกาหลี ฟิล์มกันรอย และโปรโมชั่น 0% ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือ www.facebook.com/thailandlifesgood จนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2556

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save