News & Update

LG ส่งบัตรเชิญพร้อมคำโปรย ‘Play Begin’ เปิดตัวในงาน MWC 2016

แอลจี (LG) ได้ส่งบัตรเชิญสื่อทุกสาขาเข้าร่วมงานเปิดตัวสินค้าใหม่ ที่กำลังจะจัดขึ้นในงาน MWC 2016 ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน พร้อมกับคำโปรยเล็กน้อยว่า ” Play Begins “

แอลจี (LG) ได้ส่งบัตรเชิญสื่อทุกสาขาเข้าร่วมงานเปิดตัวสินค้าใหม่ ที่กำลังจะจัดขึ้นในงาน MWC 2016 ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน พร้อมกับคำโปรยเล็กน้อยว่า ” Play Begins

ภายในงานเปิดตัวสินค้าใหม่ของแอลจีที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่มีรายละเอียดใดๆ ระบุเอาไว้ คาดการณ์ว่าอาจจะมีเซอร์ไพส์เปิดตัว LG G5 ก็เป็นได้ รวมไปถึงอาจจะมีของเล่นใหม่พ่วงมาด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางแอลจีเคยเปิดตัวบริการ Music Service ที่ให้บริการทางด้านเสียงเพลงคุณภาพสูงมาก่อน

งานเปิดตัวนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เริ่มงานเวลา 14.00 นาฬิกา ตามเวลาแปซิฟิก (ประมาณ 20.00 น. ของประเทศไทย) ในเรื่องของสถานที่ก็จะเป็นเมืองบาร์เซโลน่า อย่างที่จัดกันในทุกปี

 

ที่มา : androidcentral

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save