News & Update

เผยราคาของ LG G7 ThinQ ในต่างประเทศ เพียง 22,500 บาทเท่านั้น!

LG G7 ThinQ

อ้างอิงจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แห่งหนึ่งได้ เผยราคาในโซนยุโรปของสมาร์ทโฟนเรือธงอย่าง LG G7 ThinQ ที่พร้อมให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้!

หลังจากที่ทางแอลจีเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงช่วงต้นปีไปแล้วกับ LG G7 ThinQ ที่มาพร้อมกับจอสว่างสดใสแถมยังมีติ่งตามสมัยนิยมบวกกับระบบเสียงที่จัดเต็มสุดๆ วันนี้ทาง UK ก็ได้ เปิดพรีออเดอร์พร้อมเผยราคาในโซนยุโรปแล้ว ทางเว็บไซต์เราก็ไม่รอช้านำข้อมูลมาฝากเพื่อนๆกันครับ

LG G7 ThinQ พร้อมพรีออเดอร์แล้วใน UK

LG G7 ThinQ Price

ทางเว็บไซต์ unlocked-mobiles ได้เผยราคาอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนเรือธงในช่วงต้นปีของแอลจีแล้ว โดยเริ่มให้พรีออเดอร์ในราคา 594 ยูโร (ประมาณ 22,500 บาท) สำหรับรุ่น RAM 4 GB ROM 64 GB มี 2 สีด้วยกัน คือ Aurora Black และ Platinum Gray ซึ่งก็เป็นราคาที่ถูกกว่าที่คาดไว้ (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)

นอกจากนี้แอลจียังเตรียมว่างขาย LG G7+ ThinQ ที่เป็นรุ่นพิเศษ RAM 6 GB ROM 128 GB ในบางประเทศอีกด้วย ราคาก็จะสูงขึ้นไปตามสเปคที่เพิ่มขึ้นมานิดหน่อยนั่นเอง 

 

จุดเด่นของ LG G7 ThinQ

LG G7 ThinQ

  • มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 845
  • ใช้หน้าจอ LCD สว่างสดใส Super Bright Display ขนาด 6.1 นิ้วแบบ Full Vision QHD+ 19.5:9 ที่มีติ่งและสามารถปิดติ่งได้ด้วย
  • ระบบเสียงจัดเต็มด้วย Quad Hi-Fi DAC พร้อม DTS:X 3D sound รอบทิศทาง และลำโพงเบสแน่นอย่าง Boombox Speaker
  • สามารถอ่านสเปคเต็มๆ ได้ ที่นี่ เลย

อย่างไรก็ตามคงต้องลุ้นให้ทางแอลจีประเทศไทยนำเอารุ่นนี้เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการกันต่อไป หากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ได้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save