News & Update

รวมภาพหลุดและสเปคพร้อมฟีเจอร์ของ LG G7 ThinQ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้

สรุปทุกข่าวหลุดข่าวลือกับ LG G7 ThinQ สมาร์ทโฟนเรือธงจากผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแดนกิมจิ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้!

หลุดกันทุกสัปดาห์เลยกับสมาร์ทโฟนเรือธงของผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังแดนกิมจิอย่างแอลจี ที่พร้อมเปิดตัว LG G7 ThinQ ในวันพรุ่งนี้แล้ว วันนี้ทาง Whatphone ก็มีรูปหลุดพร้อมสเปคและฟีเจอร์ของเจ้าตัวนี้มาฝากกันก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการครับ

รวมภาพหลุดของ LG G7 ThinQ

LG G7 ThinQ

ภาพหลุดชัดๆจากเว็บไซต์ MobileSyrup

ภาพหลุด Official Render รอบตัวเครื่องทุกสี

LG G7 ThinQ Front All colors

Aurora Black

Platinum Grey

Moroccan Blue

Raspberry Rose

 

Specs and Features

LG G7 thinQ Black Render

ในส่วนของสเปคตัวเครื่องมีรหัส LM-G710 มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดแรงแห่งปี 2018 อย่าง Snapdragon 845 แรม 4GB หรือ 6GB หน่วยความจำภายใน 64GB ยังไม่มีข้อมูลว่ารองรับ MicroSd Card หรือไม่ กล้องหลังคู่ความละเอียด 16 MP ที่มีเซ็นเซอร์หลักใช้ F/1.6 + Laser Auto Focus เพื่อถ่ายในที่แสงน้อยได้ดี (Telephoto + Wide Angle) รันบน Android 8.1 OREO

 

LG G7 ThinQ Silver Render

มีแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว Quick Charge 4.0 รวมถึงจอ LCD IPS Super Bright Display ความละเอียด 3120×1440 พิกเซล อัตราส่วน 19:5:9 ครอบทับด้วยกระจกจอ Gorilla Glass 5 พร้อมติ่งตามสมัยนิยม มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง รองรับ USB-C และช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ที่รองรับ Hi-Fi Quad DAC + MQA Format (Master Quality Authenticated) ที่ช่วยเพิ่มรายละเอียดของไฟล์เพลงให้ดียิ่งขึ้น

 

LG G7 Notch Setting

ส่วนของฟีเจอร์แรกนั้นมาพร้อมกับการปิดรอยบากบนหน้าจอ (ปิดติ่ง) สามารถตั้งค่าต่างๆได้รวมถึงสีบนรอยบาก แต่ก็ยังไม่มีรายละเอียดและข้อมูลมากนัก

 

dtsX

ฟีเจอร์ถัดมาในครั้งนี้แอลจีจะหนักไปทางด้านเสียงมากขึ้น โดยเริ่มที่ตัวเครื่อง G7 ThinQ นั้นจะรองรับระบบเสียงแบบ dtsX ที่จำลองเสียง 3D Surround ผ่านช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm

LG G7 ThinQ

และฟีเจอร์สุดท้ายก็มาในเรื่องของระบบเสียงจากลำโพง Boombox Speaker ที่ทำให้เพิ่มเสียงให้ดังขึ้นได้มากกว่า 6 dB รวมถึงยังให้รายละเอียดที่ครบเครื่องให้ Bass ที่มีมิติและดังมากกว่าลำโพงสมาร์ทโฟนทั่วไป 

 

ราคาและวันวางจำหน่าย

LG G7 ThinQ

  • ราคาเริ่มต้นที่ 680 ยูโร (ประมาณ 25,900 บาท)
  • วางจำหน่ายภายในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเริ่มที่ประเทศเกาหลีใต้ก่อนแล้วตามไปด้วยประเทศอื่นๆเพิ่มเติม 

อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ G7 ThinQ นี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆทราบแน่นอนครับ

ที่มา :  1, 2, 3, 4

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save