News & Update

หลุดเครื่อง LG G7 ในงาน MWC 2018 ก่อนที่จะถูกยกเลิกวางจำหน่าย

LG G7 neo front feat leak

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีรายงานจาก Evan Blass บอกเราว่าเรือธงตัวต่อไปของ LG มีชื่อรหัสว่า Judy แต่ไหงในงาน MWC 2018 นี้มีตัว LG G7 Neo หลุดออกมาซะอย่างนั้น

ทางแอลจีได้ปรับปรุงกลยุทธ์สมาร์ทโฟนในปีนี้และประกาศว่าจะไม่ปล่อยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆออกมาเพื่อต่อกรกับคู่แข่งตรงๆ โดยจะปล่อยออกมาก็ต่อเมื่อทางบริษัทพร้อม อย่าง LG G7 ที่มีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันบนโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นตัว Demo ดันไปโผล่ที่งาน MWC 2018 ซะนี่ โดยวันนี้ทางเราก็มีทั้งภาพและคลิปของรุ่นนี้มากฝากกันครับ

LG G7 (SPEC)

  • มาพร้อมกับจอ OLED ขนาดนิ้ว 6 นิ้วแบบโค้งนิดๆ ที่ความละเอียด 3,120×1,440 ทำให้ความหนาแน่นของพิกเซลที่ 572 ppi (ขณะที่ Gaalxy S8/S9 มีแค่ 570 ppi) ในอัตราส่วน 19:5:9 เหมือนกับ iPhoneX พร้อมบอดี้ที่มีความเล็กกระทัดรัด
  • ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 845 ของ Qualcomm
  • มาพร้อมกับแรม 4GB และ หน่วยความจำภายใน 64GB (ในบางตลาดจะเป็น 6/64 GB)
  • แบตเตอรี่เป็นเซลล์ขนาด 3,000 mAh (ดูเหมือนน้อยสำหรับหน้าจอขนาดใหญ่และหนาแน่นของพิกเซลขนาดนี้)
  • คุณภาพเสียงได้รับการปรับปรุงโดยใช้เทคโนโลยี DTS: X และ Boom Box ซึ่งช่วยให้ลำโพงสามารถเล่นเพลงที่มีเสียงสะท้อนได้ดียิ่งขึ้นเมื่อวางอุปกรณ์บนพื้นผิวเรียบ
  • กล้อง Dual Camera ขนาด 16 MP โดยมีขนาดเลนส์กว้างถึง 8 mm. รวมถึงมีรูรับแสง F1.6 รวมถึง OIS
  • มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ทางด้านหลังเครื่อง 

LG G7 neo front-back leak

LG G7 มีชื่อรหัสว่า Neo และมีการออกแบบที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก iPhoneX โดยมีรอยบากด้านบนตัวเครื่อง แต่ก็มีการปรับใช้ซอร์ฟแวร์ของตัวเครื่องไม่ให้เห็นรอยบากตามภาพด้านบน จากนั้นแอลจีได้เลือกที่จะเลื่อนนาฬิกาไปทางซ้ายของรอยเว้าทิ้งไว้เพียงตัวบ่งชี้ระดับสัญญาณและระดับแบตเตอรี่ที่ด้านขวา แต่สิ่งที่เป็นปริศนาอยู่ในตอนนี้คือแถบแสดงการแจ้งเตือนจะอยู่ส่วนไหนของตัวโทรศัพท์กันแน่?

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีรายงานจาก Evan Blass เจ้าพ่อข่าวหลุดที่เชื่อถือได้ (@evleaks) บอกเราว่าเรือธงตัวต่อไปของ LG มีชื่อรหัสว่า Judy ที่ใช้ชิพเซ็ท Snapdragon 845 รวมถึงเทคโนโลยีจอแบบ MLCD+ ที่ไม่ใช่ OLED ด้วยขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ที่มีความสว่างถึง 800 nits และมีกำหนดเปิดในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งก็แปลว่าโทรศัพท์ที่หลุดออกมาข้างต้นไม่ใช่ Judy แน่ๆ เลยเดาได้ว่า LG G7 โดนพับโครงการไปกลางคันก่อนที่จะพัฒนารุ่นใหม่นี้แน่นอนครับ

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save