News & Update

LG G6 จะกันน้ำ ชาร์จไร้สายได้ และไม่สามารถเปลี่ยนแบตได้เอง

แหล่งข่าวจากเกาหลีเปิดเผยว่าโทรศัพท์รุ่นถัดไปของ LG อย่าง LG G6 จะมีฟีเจอร์กันน้ำเหมือนกับคู่แข่งรายอื่นๆมี และอาจจะเป็น LG ระดับบนรุ่นแรกที่มีฟีเจอร์กันน้ำ

แหล่งข่าว ETNews จากเกาหลีเปิดเผยว่าโทรศัพท์รุ่นถัดไปของ LG อย่าง LG G6 จะมีฟีเจอร์กันน้ำเหมือนกับคู่แข่งรายอื่นๆมี และอาจจะเป็น LG ระดับบนรุ่นแรกที่มีฟีเจอร์กันน้ำ

LG G6

สำหรับการกันน้ำของ LG นั้นก็จะแตกต่างจาก Samsung พอสมควร เนื่องจากฝั่ง Samsung ใช้วิธีติดเทปกันน้ำซึมด้านใน แต่ LG จะใช้กาวด้านใน โดยหลายๆ ค่ายที่เป็นผู้ผลิตกาวดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็น DIC, Hitachi, Henkel, 3M ต่างก็ได้นำเสนอเทคโนโลยีของตัวเองกับ LG

นอกจากจะมีฟีเจอร์กันน้ำแล้ว LG G6 ยังมีข่าวลือว่าเพื่อแลกกับการกันน้ำนี้ ทำให้ถอดเปลี่ยนแบตเตอรีไม่ได้ และแปลงร่างด้วยฟีเจอร์ Modular เหมือนบน LG G5 ไม่ได้อีกต่อไป เพื่อชดเชยการเปลี่ยนแบตเตอรีไม่ได้ ทาง LG ก็เลยคาดว่าจะใส่ฟีเจอร์ชาร์จไฟไร้สายเข้ามาด้วยทำให้ LG จะมีฟีเจอร์ที่ใกล้เคียงกับคู่แข่งรายอื่นๆ อย่าง Samsung, SONY, Google, Motorola นี่เอง

ที่มา – The Investor

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save