News & Update

LG G6 จะมีแบตเตอรี 3,200 mAh แกะเปลี่ยนไม่ได้เพราะซีลกันน้ำและฝุ่นแล้ว

LG G6 นั้นถูกหมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องแก้ชื่อเสียงและสถานะทางการเงินของบริษัทให้ดีขึ้น หนึ่งในฟีเจอร์ที่ลือกันว่าจะเพิ่มเข้ามาก็คือการกันน้ำและฝุ่น ให้เหมือนกับคู่แข่งรายอื่นๆ ที่เปิดตัวมือถือปีที่แล้วกันน้ำและฝุ่นกัน

LG G6

แหล่งข่าววงในที่ทำงานอยู่กับเครือข่ายโทรศัพท์บอกกับสำนักข่าว ETNews ของเกาหลีใต้ว่า LG G6 นั้นจะมาพร้อมกับแบตเตอรีขนาด 3,200 mAh มากกว่า LG G5 เพียง 400 mAh เท่านั้น โดยตัวเครื่องจะถูกโฆษณาว่าตัวเครื่องสามารถใช้งานได้ 12 ชั่วโมง ผลการทดสอบนั้นมาจากการใช้ Standard internet เท่านั้น แปลว่าถ้าเชื่อมต่อ 4G LTE และเล่นอย่างต่อเนื่องก็อาจจะไม่ถึง 12 ชั่วโมงด้วยซ้ำไป

แหล่งข่าวเดิมยังระบุอีกด้วยว่าแบตเตอรีนั้นไม่สามารถถอดเปลี่ยนเองได้เหมือนรุ่นที่ผ่านๆ มาแล้ว เนื่องจากต้องซีลเครื่องเพื่อให้ผ่านมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น และเพื่อรับกระแสความไม่มั่นใจว่าแบตเตอรีจะระเบิดหรือไม่ ทาง LG G6 จะมาพร้อมกับแอพที่ชื่อว่า Smart Doctor ที่จะคอยตรวจสอบเครื่อง และรายงานสถานะและวิธีแก้ไขปัญหา

สำหรับตัวเครื่องนั้นเราเคยรายงานข่าวไปแล้วว่า LG G6 จะมีฮีทไปป์ระบายความร้อน เพื่อควบคุมไม่ให้เกิดอุณหภูมิสูงจนเกินไปนั่นเอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save