News & Update

รูปหลุดครบทุกมุม LG G6 มาแล้ว

Ringke ผู้ผลิตเคสมือถือรายใหญ่ทำภาพ LG G6 หลุดออกมาแบบเรียกได้ว่าไม่ต้องลุ้นงานเปิดตัวแล้ว เพราะมีทุกมุมของตัวเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านข้าง ด้านหน้า ด้านหลัง

มือถือที่ใกล้จะเปิดตัวก็มักจะมีข่าวภาพหลุด หรือข้อมูลหลุดออกมาบ่อยครั้ง วันนี้ได้มีค่ายผลิตเคสมือถือทำภาพ LG G6 หลุดออกมาแบบเรียกได้ว่าไม่ต้องลุ้นงานเปิดตัวแล้ว เพราะเห็นหมดทั้งตัวเลย

LG G6

ค่ายผู้ผลิตเคสที่ทำภาพหลุดออกมาก็คือ Ringke ผู้ผลิตเคสมือถือชื่อดังรายหนึ่งนั่นเอง โดยภาพหลุดได้ยืนยันข่าวลือก่อนหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่ หรือตัวอ่านลายนิ้วมือด้านหลัง

lg-g6-h

ด้านหน้าของ LG G6 นั้นเรียบตลอดตัว ไม่มีปุ่มใดๆ ให้กด (เหมือนที่ผ่านมา) หน้าจอยังคงเป็น 5.7 นิ้วแบบขอบจอบางเช่นเคย ส่วนพอร์ตตัวเครื่องนั้นใช้ USB Type C ตามสมัยนิยม ข่าวดีคือพอร์ตหูฟังยังอยู๋ด้านบน และปุ่มปรับเสียงที่อยู๋ด้านข้าง

lg-g6-a lg-g6-b lg-g6-c

ตามข่าวลือคาดกันว่า LG จะเปิดตัว LG G6 ในงาน Mobile World Congress วันที่ 26 เดือนนี้ที่บาร์เซโลน่า สาวก LG ก็มโนไปก่อนว่าหน้าตาของ LG G6 น่าจะเป็นตามที่หลุดมานี้ แล้วเปิดตัวมาจะมีฟีเจอร์อะไรโดดเด่นบ้างคงต้องรอกันอีกนิดหน่อยล่ะ

lg-g6-d lg-g6-e lg-g6-f

 

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save