News & Update

เอกสารภายในเผย LG G6 Mini หน้าจอใช้อัตราส่วน 18:9 เหมือนกับรุ่นใหญ่

LG อาจจะไม่ได้มี LG G6 เพียงรุ่นเดียวซะแล้ว เนื่องจากแหล่งข่าวเผยว่า LG กำลังทำ LG G6 Mini มือถือรุ่นจอเล็ก ลดสเปค และใช้หน้าจอ 18:9 เหมือนรุ่นใหญ่

TechnoBuffalo ระบุว่าเอกสารภายในบริษัทของ LG เผยว่ามีโทรศัพท์ในซีรีส์ LG G6 อีกรุ่นที่ยังไม่ได้เปิดตัว ใช้ชื่อว่า LG G6 Mini จอเล็กลง แต่ยังคงจุดเด่นเรื่องอัตราส่วนหน้าจอ 18:9 เหมือนเดิม

LG G6 Mini

LG G6 Mini

เอกสารภายในระบุว่า LG G6 Mini นี้จะมีขนาดหน้าจอลดลงมาเหลือ 5.4 นิ้วเท่านั้น (LG G6 มีหน้าจอ 5.7 นิ้ว) ยังคงจุดเด่นเรื่องหน้าจออัตราส่วนใหม่อย่าง 18:9 เอาไว้เหมือนเดิม น่าเสียดายทีเ่อกสารไม่ได้พูดถึงสเปคของตัวเครื่องว่าจะคงเดิมเอาไว้ หรือลดสเปคลง แต่ที่ผ่านๆ มา LG มักจะลดสเปครุ่น Mini ลงไปพอสมควร

ที่แปลกๆ สักหน่อยก็คือ LG ระบุว่า LG G6 Mini จะเปิดตัวและวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2017 ซึ่งตอนนี้ก็เดือนพฤษภาคมเข้าไปแล้วแต่ยังไม่มีวี่แววเปิดตัว หรือภาพหลุดตัวจริงออกมาเลย เป็นไปได้ว่าโทรศัพท์รุ่นดังกล่าวอาจจะเลื่อนกำหนดเปิดตัวออกไป หรือไม่ก็ยุบแผนพัฒนาเลิกขายไปแล้ว

คำถามคือถ้ามีมือถือหน้าจออัตราส่วนสมัยใหม่อย่าง 18:9 แต่สเปคลดลงไปจะยังขายได้หรือไม่? คนเลือกซื้อมือถือ LG G6 เพราะอัตราส่วนหน้าจอ หรือสเปคและฟีเจอร์กันแน่ ถ้า LG ตอบคำถามนี้ไม่ได้การเข็นมือถือใหม่ออกมาขายอาจจะนำไปสู่ความล้มเหลวครั้งถัดไปก็เป็นได้

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save