News & Update

LG เผยสเปคกล้อง LG G6 ถ่ายมุมกว้าง 125 องศาใกล้เคียงตามนุษย์

LG เปิดเผยข้อมูลของ LG G6 โดยไม่รองานเปิดตัวอีกครั้ง โดยคราวนี้ข้อมูลที่นำมาเปิดเผยคือกล้องทั้งสองตัวบนมือถือ กล้องหน้านั้นจะมีมุมถ่ายกว้างถึง 100 องศา ส่วนกล้องหลังนั้นมีมุมกว้าง 125 องศา

LG G6 Camera

ด้านหลังมือถือเป็นกล้องความละเอียด 13 Megapixel ทั้งสองตัว (เป็นกล้องคู่ เหมือน LG G5) โดยหนึ่งในนั้นจะมีมุมกล้องกว้าง 125 องศา ทำไมต้องเป็นมุมนี้? ก็เพราะว่ามุม 125 องศานั้นเป็นมุมกว้างเทียบเท่ากับตามนุษย์นั่นเอง ตัวกล้องรองรับโหมดการถ่ายทั้ง 18:9 (อัตราส่วนหน้าจอมือถือ) หรือ  1:1 (สำหรับใช้บน Instagram)

นอกจากอวดกล้องแล้ว ทาง LG ยังเปิดเผยว่าแอพ Gallery สามารถทำการรวมภาพหลายๆ ภาพเพื่อให้กลายเป็น GIF ได้ด้วย โดยทำได้ตั้งแต่ 2 ไปจนถึง 100 ภาพ

เหลืออีกไม่กี่วัน LG G6 ก็จะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2017 แล้ว ทำไม LG ถึงไม่รอเปิดตัวทีเดียวในงานอันนี้เราก็ไม่ทราบเหมือนกัน เอาเป็นว่ารอดูตัวจริงกันในงานเลยดีกันครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save