News & Update

LG การันตีแบต LG G6 ไม่โอเวอร์ฮีทแม้พบความร้อนสูง

LG ได้พูดถึงระบบแบตเตอรีของ LG G6 ว่าจะไม่มีปัญหาจากความร้อนมากเกินไปอย่างแน่นอน เนื่องจากจะติดฮีทไปป์ที่ทำจากทองแดงเพื่อระบายความร้อน

LG ได้พูดถึงระบบแบตเตอรี่ของ LG G6 (ที่ยังไม่ได้เปิดตัว) ว่าจะไม่มีทางโอเวอร์ฮีทอย่างแน่นอน แม้จะเกิดความร้อนสูงภายในตัวเครื่อง เนื่องจากจะติดฮีทไปป์ที่ทำจากทองแดงเพื่อระบายความร้อนออกจากแบตเตอรี่

LG G6 Battery Heat Dispersion Heat pipe

LG ระบุว่าฮีทไปป์ที่ติดตั้งบนตัวเครื่องนั้นสามารถระบายความร้อนได้ดีแม้จะมีอุณหภูมิสูงถึง 65 องศาเซลเซียสก็ตาม โดยเทคโนโลยีนี้ไม่ใช่ของใหม่ เป็นเทคโนโลยีที่พบได้บนพีซี และโน้ตบุคโดยทั่วไป โดยการใช้ฮีทไปป์นี้จะช่วยลดอุณหภูมิในเครื่องลงได้ได้ 6 – 10% เลยทีเดียว

การโฆษณาข่าวนี้ชี้ให้เห็นว่า LG ต้องการการันตีความปลอดภัย และเกาะกระแสจากปัญหาของ Samsung Galaxy Note 7 ที่เกิดขึ้นปีที่แล้วว่าจะไม่มีวันเกิดขึ้นกับ LG G6 อย่างแน่นอน โดยการทดสอบความทนทานของแบตเตอรี่จากความร้อนในห้องแล็บ LG นั้นทำการทดสอบที่อุณหภูมิสูงกว่ามาตรฐานความปลอดภัยของสหรัฐและยุโรปราวๆ 15% เลยทีเดียว เพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยจากแบตเตอรี่

ตามข่าวลือที่ผ่านมา ปีนี้ LG จะพยายามเร่งออกมือถือของตัวเองให้ได้ก่อน Samsung Galaxy S8 โดยมีข่าวลือว่าทั้งสองค่ายจะเปิดตัวมือถือใหม่ในงาน MWC 2017 นี้ แต่ว่า LG จะขายรุ่นใหม่ให้ได้ภายในวันที่ 10 มีนาคม ส่วน Samsung จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายนเหมือนกับทุกปี โดยหวังว่าจะแย่งชิงยอดขายมาจากแบรนด์คู่แข่งร่วมชาติได้บ้าง

ที่มา – The Korea Herald

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save