News & Update

LG G4 ปล่อยอัพเดทใหม่เวอร์ชั่น V10l พร้อมใช้งานได้ลื่นไหลดียิ่งกว่าเดิม!

LG G4 สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปแห่งปี 2015 ที่วางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ มีการแจ้งให้อัพเดตซอฟท์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ V10l (แอล) ผ่านทาง OTA ซึ่งเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานของตัวเครื่องภายใน โดยปรับให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

LG G4 สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปแห่งปี 2015 ที่วางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ มีการแจ้งให้อัพเดตซอฟท์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ V10l (แอล) ผ่านทาง OTA ซึ่งเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานของตัวเครื่องภายใน โดยปรับให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับการอัพเดทในครั้งนี้ปล่อยให้อัพเดทผ่าน OTA ซึ่งตัวไฟล์มีขนาดประมาณ 395 MB (**แนะนำให้ดาวน์โหลดผ่าน Wifi**) ส่วนของการปรับปรุงหลักในครั้งนี้ยังคงเป็นการดึงประสิทธิภาพสูงสุดของตัวเครื่องออกมาเช่นเคย ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ มีดังนี้

37-lg-g4-update-03-2

หากท่านใดที่ยังไม่ขึ้นให้อัพเดทลองเข้าไปในเมนู Setting > General > About phone > Common > Update Center > Software update จากนั้นกดเลือกที่ Check now for update

 

ที่มา : Facebook Group G4

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save