News & Update

สุดช็อค!! LG G3 ปรับราคาใหม่เหลือเพียง 18,990 บาท

งานนี้ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนใหม่จากค่าย LG รีบไปจัดกันให้ไว เพราะล่าสุดนี้ทาง LG ปรับลดราคา LG G3 จากราคาเดิม 20,990 บาท เหลือเพียง 18,990 บาทเท่านั้น

งานนี้ใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนใหม่จากค่าย LG รีบไปจัดกันให้ไว เพราะล่าสุดนี้ทาง LG ปรับลดราคาสมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นล่าสุดจากค่ายของตนนั้นคือตัว LG G3 จากราคาเดิม 20,990 บาท ปรับราคาลง 2,000 บาท เหลือเพียง 18,990 บาทเท่านั้น

สำหรับ LG G3 จะมาพร้อมกับสเปคสุดแรงที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยจะมาพร้อมกับ หน้าจอ Quad HD IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ชิปประมวลผล Snapdragon 801 Quad-core มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 4.4 (KitKat) นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ที่มี OIS+ และ Laser AF และรองรับการเชื่อมต่อภายนอกครบครันทั้ง Bluetooth 4.0 และ NFC แบตเตอรี่ก็ให้มาไม่น้อยถึง 3,000 mAh อีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อยู่ก็รีบไปจัดกันได้เลย แต่ถ้าใครไม่รีบร้อนแนะนำให้รอไปชม และลองสัมผัสกับเจ้าเครื่องนี้ได้ที่งานมหกรรมงานมือถือ Mobileexpo 2014 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2-5 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

25-06 25-01 25-07

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save