News & Update

สิ้นสุดการรอคอย LG G3 เครื่องศูนย์ไทยอัพเดทเป็น Android 5.0 Lollipop แล้ว

หลังจาก LG ประเทศไทยประกาศจะอัพเดท Android 5.0 Lollipop ให้กับ LG G3 เครื่องศูนย์ไทยตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ก็มีการปล่อยอัพเดท Android 5.0 Lollipop เรียบร้อยแล้วครับ (ช้ากว่ากำหนดเล็กน้อย) โดยการอัพเดท Android 5.0 Lollipop ของ LG G3 เครื่องศูนย์ไทยนั้นต้องทำการอัพเดทผ่านทางโปรแกรม PC Suite

หลังจาก LG ประเทศไทยประกาศจะอัพเดท Android 5.0 Lollipop ให้กับ LG G3 เครื่องศูนย์ไทยตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ก็มีการปล่อยอัพเดท Android 5.0 Lollipop เรียบร้อยแล้วครับ (ช้ากว่ากำหนดเล็กน้อย) โดยการอัพเดท Android 5.0 Lollipop ของ LG G3 เครื่องศูนย์ไทยนั้นต้องทำการอัพเดทผ่านทางโปรแกรม PC Suite ครับ ส่วนการอัพเดทในแบบ OTA ตอนนี้ยังไม่มีการปล่อยให้อัพเดทต้องรออีกสักพักหนึ่งครับ

LG G3 เครื่องศูนย์ไทยเมื่อทำการอัพเดทเป็น Android 5.0 Lollipop ก็จะมีเลข Build Number เป็น LRX21R.A1417604035 และมีเวอร์ชั่นของซอฟต์แวร์ที่ V20e-ESA-XX ครับ

LG G3-3

LG G3

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save