News & Update

เผยแล้ว!!! สเปคเต็ม LG G2 Mini พร้อมวันเปิดตัว

หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้วมีข่าวหลุดออกมาของสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ไซน์เล็กลงอย่าง LG G2 Mini ล่าสุดนี้เองก็ได้มีสเปคแบบจัดเต็มของ LG G2 Mini ออกมาให้ได้ทราบกัน

28-LG-G2-Mini

หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้วมีข่าวหลุดออกมาของสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ไซน์เล็กลงอย่าง LG G2 Mini และเมื่อคราวก่อนก็ได้มีเผยถึงวันเปิดตัวให้ได้ยลโฉมกันไป แต่ก็ยังไม่มีสเปคแจ้งออกมาให้ได้ทราบกัน แต่ล่าสุดนี้เองก็ได้มีสเปคแบบจัดเต็มของ LG G2 Mini ออกมาให้ได้ทราบกัน

LG G2 Mini จะมาพร้อมกับสเปคที่แรงไม่ใช่น้อย ถึงแม้ว่าจะมีหน้าจอที่มีขนาดเล็กลงเหลือเพียง 4.7 นิ้ว ความละเอียดก็มามากถึง  qHD (540 x 960) ที่มีความหนาแน่นของหน้าจอมากถึง 234 ppi และรันบบระบบปฏิบัติการ Android 4.4 (KitKat) นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับชิปประมวลผลที่แรงไม่ใช่น้อยนั้นก็คือ Snapdragon 400 และแรม 1 GB สำหรับกล้องถ่ายภาพก็มาแบบจัดเต็มความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล นอกจากนั้นแบตเตอรี่ก็ให้มาแบบไม่กั๊กเลยทีเดียว มาพร้อมกับความจุของแบตเตอรี่มากถึง 2,440 mAh เลยทีเดียว

หากดูภายนอกแล้วตัวเครื่องของ LG G2 Mini จะมีลักษณะเหมือนกับ LG G2 ทุกประการ เพียงแค่จะถูกย่อขนาดหน้าจอลงและลดสเปคลงบางส่วนเท่านั้นเอง ถือกันได้ว่าใครที่ชอบสมาร์ทโฟนดีไซน์เดียวกับ LG G2 แต่อยากได้ขนาดเล็กลงก็ห้ามพลาดเลยทีเดียวกับ LG G2 Mini นี้ และสำหรับการเปิดตัวของ LG G2 Mini นี้คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ในงาน MWC 2014 นี้นั้นเอง!!!

ที่มา : androidauthority

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: มาแล้วสเปคจัดเต็มของ LG G2 Mini เผยหมดไม่มีกั๊ก !!! |

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save