News & Update

LG ประกาศเปิดตัวอุปกรณ์เสริมสุดล้ำสำหรับคนรักสุขภาพในงาน CES 2014

10-lg-life-brand-touch-01

เมื่อเช้าที่ผ่านมานี้เองในงาน CES 2014 ในขณะที่ผู้คนต่างๆทั่วทุกมุมโลกเดินทางมายังงานเพื่อรับชมอุปกรณ์ไอทีใหม่ๆ ทางบริษัท LG ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเรียกความสนใจผู้ชมโดยการ เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสุดล้ำอย่าง LG Lifeband Touch ที่ใช้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน โดยที่เพิ่มมีภาพหลุดออกมาไม่นอนก่อนหน้าที่จะมีการจัดงานนี้ขึ้น และคาดว่าตัว LG Lifeband Touch จะมาเป็นคู่แข่งตัวสำคัญในตลาดอุปกรณ์ไอทีประเภทสวมใส่สำหรับคนรักสุขภาพ

ความสามารถของตัว LG Lifeband Touch ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ไว้สำหรับแสดงผลข้อมูลสุขภาพ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถแสดงข้อมูลเวลา และข้อมูลขณะมีสายเข้าหรือแม้กระทั่งเปลี่ยนเพลงได้อีกด้วย และแน่นอนว่าอุปกรณ์นี้เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับคนรักสุขภาพ ย่อมมีความพิเศษสำหรับการออกกำลังกายแน่นอน โดยเจ้าเครื่องนี้จะสามารถบันทึกการออกกำลังกายของเราได้ รวมทั้งคำนวณปริมาณแคลอรี่ที่ใช้ไป โดยจะบันทึกไว้บนสมาร์ทโฟนผ่านระบบการชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluetooth ใช้ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ IOS นอกจากนี้แล้วทาง LG ยังได้ปล่อยอุปกรณ์เสริมออกมาคู่กันนั้นก็คือ LG Heart Rate Monitor earphones ไว้สำหรับวัดการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกายแถมยังใช้สำหรับฟังเพลงได้อีกด้วย

10-lg-life-brand-touch-02

สำหรับการวางจำหน่ายของ LG Lifeband Touch และ LG Heart Rate Monitor earphones จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี โดยเสนอราคาอยู่ที่ $180 หรือประมาณ 6,000 บาท หากว่าซื้อคู่กับเป็นแพ็คเกจจะมีราคาอยู่ที่ $260 หรือประมาณ 8,600 บาท

ที่มา : phandroid

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save