News & Update

ลีวายส์เปิดตัวแอพ Levi’s Commuter สำหรับนักปั่นจักรยานโดยเฉพาะ

เมื่อวานนี้แบรนด์กางเกงยีนส์ยอดนิยม Levi’s (ลีวายส์) ได้จัดงานเปิดตัวแอพ Levi’s Commuter ซึ่งเป็นแอพสำหรับเก็บสถิติการปั่นจักรยาน เพื่อเอาไว้แชร์บน Social Network ครับ

เมื่อวานนี้แบรนด์กางเกงยีนส์ยอดนิยม Levi’s (ลีวายส์) ได้จัดงานเปิดตัวแอพ Levi’s Commuter ซึ่งเป็นแอพสำหรับเก็บสถิติการปั่นจักรยาน เพื่อเอาไว้แชร์บน Social Network ครับ

จุดเด่นของแอพ Levi’s Commuter ก็คือมีระบบ Challenge ซึ่งตอนนี้ลีวายส์ก็ได้จัดกิตกรรม 511 Challenge (ระยะเวลากิจกรรม 1 พฤศจิกายนถึง 1 ธันวาคม) โดยเป็นแคมเปญท้าให้ปั่นจักรยาน 511 กิโลเมตร และตัวแอพยังมีการแสดงแผนที่การปั่นของเราซึ่งก็จะมีลวดลายกางเกงยีนส์ลีวายส์อยู่บนแผนที่นั่นเองครับ

ฟีเจอร์หลักๆของ Levi’s Commuter มีดังนี้

  • Route Sharing สำหรับ track เส้นทางและเก็บข้อมูลการปั่นของนักปั่นแต่ละคนได้ โดยจะเก็บได้ทั้ง ความเร็วเฉลี่ย, ระยะทาง, เส้นทาง, สถิติการปั่น และแคลอรี่ที่เผาผลาญไปในการปั่น และยังแชร์ออกทาง Facebook, Twitter และ YouTube ได้
  • Danger Zone Warning สำหรับชี้เป้าเส้นทางอันตรายเพื่อเตือนภัยแก่เพื่อนๆนักปั่น และยังมีไฟฉาย, ไฟ SOS สำหรับขอความช่วยเหลือ รวมไปจนถึงสามารถแจ้งตำแหน่งเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆในยามฉุกเฉินได้ด้วย

ใครที่รักการปั่นแล้วอยากท้าทายแคมเปญของยีนส์ลีวายส์ก็ไปดาวน์โหลดแอพ Levi’s Commuter มาใช้กันได้ครับ ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน iOS และ Android

Levi's commuter

Levi's commuter 2

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save