News & Update

เปิดราคา Lenovo Vibe Shot 11,990 บาท เริ่มขายเดือนนี้

หลังจากรอคอยกันมานาน ตอนนี้ Lenovo Vibe Shot ก็พร้อมแล้วสำหรับการวางจำหน่ายในประเทศไทยครับ โดยร้าน Jaymart ได้เปิดราคาของ Lenovo Vibe Shot ศูนย์ไทยออกมาแล้วที่ 11,990 บาท

หลังจากรอคอยกันมานาน ตอนนี้ Lenovo Vibe Shot ก็พร้อมแล้วสำหรับการวางจำหน่ายในประเทศไทยครับ โดยร้าน Jaymart ได้เปิดราคาของ Lenovo Vibe Shot ศูนย์ไทยออกมาแล้วที่ 11,990 บาท และเตรียมวางจำหน่ายในไทยภายในเดือนนี้

สำหรับสเป็คคร่าวๆของ Lenovo Vibe Shot นั้นถือว่าโดดเด่นทีเดียวครับ เพราะมาพร้อมกับกล้อง 16 ล้านพิกเซล ไฟแฟลช LED 3 ดวง มีระบบกันสั่น OIS และโหมด Super Fast Focus โฟกัสได้เร็วใช้เวลาเพียง 0.157 วินาทีเท่านั้น

นอกจากนี้ยังใช้วัสดุตัวเครื่องทำด้วยโลหะ หน้าจอมีขนาด 5 นิ้ว Full HD แรม 3GB มีความจุ 32GB และยังใส่ microSD เพิ่มได้อีก 128GB ส่วนซีพียูเป็น Qualcomm Snapdragon 615 Octa-Core และมีแบตเตอรี่ 3000 mAh รัน Android 5.0 Lollipop

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save