News & Update

LENOVO เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ PHAB2 Pro ที่งาน Tech World 2016

PHAB2 Pro

Lenovo เปิดตัว PHAB2 Pro สมาร์ทโฟนจากโครงการ “Project Tango” รุ่นแรกของโลก และ สมาร์ทโฟนโมโตในตระกูล Z Series ที่งาน Lenovo Tech World 2016 เมื่อเร็วๆนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 13 มิถุนายน 2559: Lenovo เสนอแนวทางในการผลิตสมาร์ทดีไวซ์ที่ฉลาดยิ่งขึ้น และสามารถเชื่อมต่อระหว่างดีไวซ์ได้ดียิ่งขึ้นที่งาน Lenovo Tech World 2016 เมื่อเร็วๆนี้ นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด PHAB2 Pro สมาร์ทโฟนจากโครงการ “Project Tango” รุ่นแรกของโลก และ สมาร์ทโฟนโมโตในตระกูล Z Series ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถพิเศษและโมดูลเสริมอย่าง Moto Mods (Moto Z family with Moto Mods) นวัตกรรมใหม่ที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นสุดยอดอุปกรณ์ดีไวซ์อีกด้วย

Phab2_Pro-1

PHAB2 Pro นวัตกรรมใหม่ล่าสุด

เลอโนโวประกาศเปิดตัว PHAB2 Pro สมาร์ทโฟนจากโครงการ “Project Tango” รุ่นแรกของโลก ซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานแบบสมจริง นอกจากนี้ PHAB2 Plus ยังมาพร้อมกล้องคู่และจอแสดงผลความละเอียดสูง รองรับการใช้งานเทคโนโลยี Tango ที่มีระบบเซ็นเซอร์และซอฟต์แวร์จาก Google สามารถตรวจจับความลึกตื้นจากพื้นที่โดยรอบ  และยังช่วยสร้าง Augmented Reality หรือ AR ได้แม่นยำมากขึ้น

Moto-Z-2สมาร์ทโฟนที่แปลงโฉมได้อย่างรวดเร็ว Moto Z สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของตระกูล Z series ที่รองรับนวัตกรรม Moto Mods:

Moto Z สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่บางที่สุดในโลก ด้วยการผสมผสานจากวัสดุที่คุณภาพเยี่ยมอย่างอะลูมิเนียมและโลหะเกรดเดียวกับที่ใช้ผลิตเครืองบิน ซึ่งช่วยในเรื่องของความทนทาน อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยีใหม่ซึ่งจะปฏิวัติผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนอย่าง Moto Mods หรือโมดูลเสริมสำหรับสมาร์ทโฟน ซึ่งโมดูลเสริมดังกล่าวจะช่วยเพิ่มความสามารถและประสิทธิภาพให้กับสมาร์ทโฟนด้วย โมดูลเสริมเช่น ลำโพง JBL SoundBoost, โปรเจคเตอร์ Moto Insta-Share และแบตเตอร์รี่เสริม Power Pack

Moto-Z-Insta-Share-Projector_Moto-Mods-3

คำกล่าวผู้บริหาร และ การประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์

นายหยาง หยวนชิง, ประธานกรรมการและซีอีโอ, เลอโนโว กล่าวถึง 5 นวัตกรรมการเชื่อมต่อซึ่งจะส่งผลต่อเทคโนโลยีการเชื่อมต่อ ดังนี้ :

  • การเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้งานและดีไวซ์ – ผู้ใช้งานสามารถสั่งงานอุปกรณ์ดีไวซ์ได้โดยตรง เช่น ตอบโต้หรือสั่งงานด้วยคำสั่งเสียง, สแกนม่านตาเพื่อเข้าใช้งาน และการเขียนบนกระดาษธรรมดาแล้วข้อมูลถูกส่งไปยังดีไวซ์
  • อุปกรณ์ดีไวซ์สามารถเชื่อมต่อถึงกัน – โดยผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อดีไวซ์ร่วมกันผ่านระบบคลาวด์เพื่อสร้างความราบรื่นการทำงาน เช่น เชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือนร่วมกันเพื่อสะดวกในการจัดการและควบคุมบรรยากาศในบ้านให้ตรงกับความต้องการของคุณ
  • การเชื่อมต่อดีไวซ์และระบบเน็ตเวิร์ก – เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้สายได้ทุกที ทุกเวลา ด้วยความเร็วสูงสุดหรือด้วยอัตราค่าบริการที่ย่อมเยา เลอโนโวจึงมุ่งหวังที่จะนำเสนอธุรกิจบริการเครือข่ายมือถือ (MVNO) เพื่อตอบโจทย์ทุกการเชื่อมต่อแบบไร้ขอบเขต
  • เชื่อมต่อดีไวซ์เข้ากับข้อมูลส่วนตัว – เพื่อให้ดีไวซ์ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดาย และประเมินความต้องการของผู้ใช้งานเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น
  • แอพพลิเคชั่นและบริการอุปกรณ์เชื่อมต่อ – ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตอบสนองความต้องการทั้งหมดได้ภายในดีไวซ์เครื่องเดียว

ซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการสตอเรจและระบบเครือข่ายสตอเรจรูปแบบใหม่

StorSelect คือนวัตกรรมใหม่สำหรับการจัดเก็บข้อมูลทางด้านซอฟต์แวร์ (SDS) ซึ่งเลอโนโวได้นำเสนอนวัตกรรมดังกล่าวด้วย Lenovo Storage DX8200N และ Lenovo Storage SX8200C นอกจากนี้เลอโนโวยังเปิดตัวสตอเรจรตะกูล V-Series ระบบสตอเรจระดับกลางที่มาพร้อมกับ SANs  12 GB   เลอโนโวสตอเรจ  V3700 V2 และ V5030 สตอเรจรูปแบบไฮบริดที่มีความยืดหยุ่น และ เทคโนโยลีสตอเรจ All-Flass SAN ที่ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจและยกระดับการทำงานด้านไอทีเพื่อให้ปรับปรุงพื้นที่สตอเรจในในองค์กรให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ   เลอโนโวสตอเรจตระกูล V Series จะวางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนมิถุนายนนี้

Lenovo (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save