News & Update

หลุดภาพหน้าจอ HTC M8 ลือกันว่าเป็น Sense UI 6.0

เรียกกันได้ว่ามีข่าวลือข่าวหลุดกันแทบจะไม่เว้นแต่ละวันกับค่าย HTC อย่าง HTC M8 ล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาอีกแล้วโดยคาดกันว่าภาพที่ถูกปล่อยออกมาในครั้งนี้จะเป็นภาพหน้าจอของ HTC M8 นั้นเอง

14-screen-m8-01

เรียกกันได้ว่ามีข่าวลือข่าวหลุดกันแทบจะไม่เว้นแต่ละวันกับค่าย HTC อย่าง HTC M8 ล่าสุดก็มีข่าวหลุดออกมาอีกแล้วโดยคาดกันว่าภาพที่ถูกปล่อยออกมาในครั้งนี้จะเป็นภาพหน้าจอของ HTC M8 นั้นเอง

ภาพหลุดดังกล่าวนี้ถูกปล่อยมากจากทวิตเตอร์ของ @evleaks เจ้าเก่าอีกเช่นเคย โดยภาพหน้าจอในครั้งนี้คาดเด่ากันว่าจะเป็นภาพหน้าจอของ HTC M8 นั้นเองเพราะเท่าที่เราเห็นนั้น จะเห็นได้ว่า ปุ่มสัมผัสต่างๆไปโผล่อยู่บนหน้าจอที่เป็น BlinkFeed ซึ่งคงจะเป็นสมาร์ทโฟนจากทางค่าย HTC อย่างแน่นอน และสำหรับภาพที่เราเห็นในครั้งนี้คาดว่าจะเป็น Sense UI 6.0 อีกด้วย

HTC M8 นี้เราคาดกันว่าจะมาพร้อมกับสเปคสุดแรงที่ใช้ ชิปประมวลผลเป็น Snapdragon 800 Quad-core หน้าจอมาพร้อมขนาด5 นิ้ว Full HD ส่วนสำหรับกล้องหลักก็คาดว่าจะมีเซ็นเซอร์ถึง 2 ตัวด้วยกัน และกล้องหน้าก็ลือกันว่าความละเอียดสูงมากถึง 5 ล้านพิกเซลอีกด้วย

อย่างไรก็ตามถือได้ว่า HTC M8 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงจากค่าย HTC สำหรับปีนี้เลยก็ว่าได้ และตามที่มีข่าวลือกันมาก่อนกน้านี้ก็คาดว่าจะจำหน่ายในราวๆเดือนมีนาคมนี้นั้นเอง คิดว่าเราคงจะได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของ HTC M8 ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอนเลย!!

ที่มา : phonearena

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: หลุดออกมาแล้วหน้าจอ M8 เรือธงจากค่าย HTC | www.htcsociety.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save