News & Update

เผยสเปค ‘Samsung Galaxy A9 Pro’ แรงล้ำด้วยแรม 4GB บนหน้าจอขนาดใหญ่ 6 นิ้ว

หลังจากเปิดตัวน้องใหม่ไปได้ไม่ถึงสัปดาห์ ก็โผล่รุ่นใหม่ตามออกมาติดๆ กับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A9 Pro ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ และสเปคตัวเครื่องที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

หลังจากเปิดตัวน้องใหม่ไปได้ไม่ถึงสัปดาห์ ก็โผล่รุ่นใหม่ตามออกมาติดๆ กับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A9 Pro ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ และสเปคตัวเครื่องที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

สำหรับข้อมูลสเปคตัวเครื่องรุ่นดังกล่าวนี้ถูกส่งออกมาจากแอพพลิเคชั่นทดสอบประสิทธิภาพชื่อดังอย่าง AnTuTu โดยมีการระบุชัดเจนว่าเป็นข้อมูลของรุ่น ” Samsung Galaxy A9 Pro ” โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว และแรม 4 GB รายละสเปคตัวเครื่องมีดังนี้

01-samsung-galaxy-a9-pro-01

 

หน้าจอแสดงผลขนาด 6 นิ้ว (Full-HD)

รันบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow

ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 652

ชิปประมวลผลด้านกราฟฟิค Adreno (TM) 510

แรม 4 GB

รอม 32 GB

กล้องถ่ายภาพความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล

 

ทั้งนี้จากข้อมูลที่ทราบคาดการณ์ว่าจะเป็นคนละตัวกับ Samsung Galaxy A9 (2016) ส่วนโฉมหน้าที่แท้จริงจะเป็นอย่างไร น่าจะได้เห็นภาพหลุดออกมาให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ครับ

 

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save