News & Update

ภาพหลุด!! Dummy iPhone 8 ตัวเป็นๆ จอเต็มขอบกรอบโลหะมาพร้อมกับกล้องหลัง 2 ตัวแนวตั้ง

สำหรับภาพเครื่อง Dummy iPhone 8 นั้นได้ถูกเผยโดยนาย Benjamin Geskin บนทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @VenyaGeskin1ที่อ้างว่ามันเป็นภาพดัมมี่โมเดล CNC จาก Foxconn

สำหรับภาพเครื่อง Dummy iPhone 8 (เครื่องจำลอง) ได้ถูกเผยแพร่โดยนาย Benjamin Geskin บนทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @VenyaGeskin1 ที่อัพโหลดภาพถ่ายตัวเครื่องดัมมี่ของไอโฟน 8 ที่อ้างว่าเป็นตัวดัมมี่โมเดล CNC จาก Foxconn ซึ่งก็มีผู้คนให้ความสนใจกันอย่างมากมายแม้กระทั่งเจ้าพ่อข่าวหลุดอย่าง @evleaks ก็ยังเข้ามาทวีตถามว่าภาพหลุดเนี่ยของนายจริงหรือ? อีกด้วย

Dummy iPhone 8

จากภาพเท่าที่เราสังเกตุเห็นในส่วนของทางด้านหน้าตัวเครื่องดัมมี่นั้น มีหน้าจอเป็นแบบเต็มขอบ 2.5D ขอบข้างไม่โค้ง และไม่มีปุ่ม Home อยู่ที่ด้านหน้าของจอเหมือนอย่างเคย แต่ในส่วนของด้านบนจอนั้นยังมีการเว้นช่องสำหรับลำโพงสนทนาเช่นเดิม และยังคงมีปุ่มเพิ่มลดเสียงและปุ่มเปิดสั่น/เสียงที่ฝั่งซ้ายฝั่งเดียวกัน

และถ้าหากสังเกตุที่รูปเครื่องดัมมี่นี้ดีๆ จะเห็นว่ามีปุ่มขนาดยาวและห่างโผล่มาอีกสองปุ่มด้วยกันทางด้านฝั่งด้านขวามือของเครื่องด้วย ในส่วนของด้านหลังตัวเครื่องเป็นวัสดุคล้ายกระจกมันวาว มีการเว้นช่องสำหรับกล้องหลัง 2 ตัวแบบแนวตั้ง และที่สำคัญไม่มีโลโก้ Apple อยู่เหมือนอย่างเคย

สำหรับการออกแบบเครื่องดัมมี่มีข้อสังเกตุว่า วัสดุที่เลือกใช้และกรอบตัวเครื่องดัมมี่นั้น มีลักษณะใกล้เคียงกับรุ่นก่อนหน้าหลายตัวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น iPhone 4, iPod Classic Back Plate ฯลฯ สำหรับตัวเครื่องดัมมี่ที่หลุดออกมานั้นก็สร้างความฮือฮาน่าตื่นเต้นให้กับบรรดาสาวกแอปเปิ้ลได้มากพอสมควร เนื่องจากโดยรวมแล้วมีการปรับปรุงงานออกแบบให้แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้า

ในส่วนของการสแกนลายนิ้วมือ ก็ยังไม่มีการเผยข้อมูลเท็จจริงเลยว่า Touch ID จะใช้เป็นแบบฝังที่หน้าจอหรือไม่ ซึ่งภาพที่หลุดออกมานี้อาจจะยังเป็นแค่หนึ่งในตัวต้นแบบ Prototype ของ iPhone 8 ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอยู่ก็เป็นได้ ถ้าหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมอะไรเราจะรีบมาแจ้งให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอนค่ะ 

ที่มา 9to5mac , iphonemod

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save