News & Update

หลุดสเป็คและภาพ Lenovo Vibe Shot สมาร์ทโฟนติดกล้อง 16 ล้านพิกเซล เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

มีภาพหลุดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Lenovo ซึ่งมีชื่อว่า Lenovo Vibe Shot ซึ่งมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกล้องดิจิตอลเลยทีเดียว โดยจากข้อมูลระบุว่า Lenovo Vibe Shot นี้เน้นเรื่องกล้องโดยเฉพาะเพราะจะมีความละเอียดของเซนเซอร์ 16 ล้านพิกเซล มีระบบป้องกันการสั่น และสามารถถ่ายภาพแบบ full frame (16:9) ได้ด้วย

มีภาพหลุดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Lenovo ซึ่งมีชื่อว่า Lenovo Vibe Shot ซึ่งมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกล้องดิจิตอลเลยทีเดียว โดยจากข้อมูลระบุว่า Lenovo Vibe Shot นี้เน้นเรื่องกล้องโดยเฉพาะเพราะจะมีความละเอียดของเซนเซอร์ 16 ล้านพิกเซล มีระบบป้องกันการสั่น และสามารถถ่ายภาพแบบ full frame (16:9) ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแฟลช 3 สี มีระบบโฟกัสแบบอินฟาเรด (แบบเดียวกับกล้อง DSLR และบน LG G3)  สำหรับสเป็คอื่นๆของ Lenovo Vibe Shot นั้นก็มีสเป็คที่แรงทีเดียวเพราะมาพร้อมกับซีพียูแบบ 64 บิทจาก Snapdragon 615, หน้าจอสัมผัสขนาด 5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD, แรม 3GB, ความจุ 32GB (ใส่ microSD ได้สูงสุด 128GB), รองรับ 4G LTE นอกจากนี้ยังรัน Android 5.0 Lollipop ด้วย

จะเห็นได้ว่า Lenovo นั้นเตรียมท้าชน ASUS Zenfone Zoom เลยก็ว่าได้ครับ คาดว่ารุ่นนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการมีงาน MWC 2015 ในต้นเดือนหน้านี้

 

Presentation Title Goes Here and Goes up to Two Lines

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save