News & Update

ภาพหลุดหน้าจอ UI ของ Samsung Galaxy Watch รัน OS ใหม่ Altius/Altios ไม่ใช่ Android

หลังจากมีข่าวเรื่องของครอบครัว Samsung Galaxy S4 หลุดออกมาเป็นแผงจาก Project J ซึ่งทั้งหมดที่หลุดออกมายังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ

และหนึ่งใน 3 รุ่นที่หลุดออกมาจาก Project J นั้นก็มีข่าวคราวคืบหน้าโผล่ขึ้นมาให้เห็นในวันนี้แล้วครับ กับ Samsung Smartwatch (อาจจะชื่อ Galaxy Watch ? )

หลังจากมีข่าวเรื่องของครอบครัว Samsung Galaxy S4 หลุดออกมาเป็นแผงจาก Project J ซึ่งทั้งหมดที่หลุดออกมายังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ

และหนึ่งใน 3 รุ่นที่หลุดออกมาจาก Project J นั้นก็มีข่าวคราวคืบหน้าโผล่ขึ้นมาให้เห็นในวันนี้แล้วครับ กับ Samsung Smartwatch (อาจจะชื่อ Galaxy Watch ? ) ซึ่งก็มีภาพหลุด UI ของ Galaxy Watch นี้ออกมา ซึ่งระบุว่าระบบปฏิบัติการที่ Galaxy Watch นั้นกำลังใช้งานอยู่นั้นไม่ใช่ Android แต่กลับเป็น OS ใหม่ที่มีชื่อว่า Altitus / Altios OS ซึ่งมี UI ใกล้เคียงกับ Metro UI ของ Windows Phone

สำหรับฟีเจอร์เบื้องต้นของนาฬิกา Galaxy Watch ที่โชว์ให้เห็นผ่านภาพหลุดนั้นก็มีทั้งความสามารถในการเชื่อมต่อระบบเครือข่าย, เข้าใช้งานเพลง, รับส่งข้อความผ่านทางอีเมล์และ SMS ส่วนจะสามารถเชื่อมต่อกับมือถือและแท็บเล็ตได้หรือไม่นั้นตอนนี้ไม่มีการยืนยันออกมาครับ

ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า Galaxy Watch นี้เมื่อเปิดตัวออกมาจะเป็นเช่นไร

Samsung Smart Watch 2

 

ที่มา Android Authority

1 Comment

1 Comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save