News & Update

รูปหลุดเรนเดอร์และตัวจริงที่ทำเรื่องขออนุญาตนำเข้าของ Huawei P10 โผล่ มาดูกันไวๆ เลย

Huawei นั้นเตรียมจะเปิดตัว Huawei P10 ในงาน MWC 2017 อย่างแน่นอน เพราะว่าตอนนี้มีทั้งภาพหลุดเรนเดอร์ และภาพที่ส่งเข้าไปขออนุญาตนำเข้าและวางจำหน่ายในสหรัฐแล้วนั่นเอง

Huawei P10 Promo Colour

เริ่มจากภาพเรนเดอร์ชัดๆ ก่อน โดยภาพหลุดมาจาก @evleaks เจ้าเก่า เผยให้เห็นว่าปีนี้ Huawei จะมี 3 สีด้วยกัน ได้แก่สีน้ำเงิน สีทอง และสีเขียว ยังไม่แน่ว่าสีเก่าๆ อย่างสีเงิน สีไทเทเนียม และสีทองชมพูจะมีขายในปีนี้หรือไม่ แต่ดูจากงานสีแล้วปีนี้ไม่เน้น Glossy เหมือนปีที่ผ่านมา แต่เป็นสีด้านแทน

แน่นอนว่า Huawei P10 จะยังคงมีกล้องคู่ที่เป็นเทคโนโลยีร่วมกับ Leica เช่นเดิม ซึ่งเป็นจุดขายที่ทำให้ Huawei P9 แจ้งเกิดด้วยเช่นกัน

huawei-p10-real-life-photos

นอกจากภาพหลุดเรนเดอร์แล้ว ยังมีภาพ Huawei P10 ที่ส่งเข้าไปยัง FCC (กสทช สหรัฐอเมริกา) เพื่อขออนุญาตนำเข้าวางจำหน่ายในประเทศด้วย แม้ภาพจะไม่ชัดแต่ก็พอจะทำให้เรารู้ว่า Huawei P10 จะมีหน้าตาในมุมต่างๆ อย่างไรซึ่งสอดคล้องกับภาพหลุดที่ @Evleaks ปล่อยออกมา

huawei-p10-real-life-photos-1

huawei-p10-real-life-photos-2

จากไม้บรรทัดที่เต็มไปหมดนี้ทำให้เรายืนยันว่า Huawei P10 จะมีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้วเท่านั้น แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่า Huawei P10 จะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้วก็ตามที

จากขนาดที่ไม้บรรทัดวัดเครื่องโดยรอบ สรุปได้ว่า Huawei P10 จะมีขนาดเท่ากับ Huawei P9 แทบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นด้านกว้าง ยาว ลึก ขนาดหน้าจอ หรือแม้กระทั่งอัตราส่วนหน้าจอต่อบอดี้

น่าเสียดายที่ตัวแสกนลายนิ้วมือ Huawei P10 ย้ายมาด้านหน้าแล้ว ทำให้ใส่เคสร่วมกันไม่ได้

ที่มา – Phone Arena (1), (2)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save