News & Update

ยังไม่เข็ด! ภาพหลุดฝาหลังพลาสติก iPhone 6c คาดมาแทน iPhone 5s

ภาพหลุดชุดแรกกับข่าวลือว่า Apple จะยังคงมี iPhone 6c เครื่องพลาสติกและหน้าจอขนาด 4 นิ้วออกมาอีก หลังจากที่มาทำตลาดรุ่นจอใหญ่ของ iPhone 6 และ 6 Plus ที่มีกระแสตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี

มีข่าวลือมาได้สักพักแล้วว่าในปี 2015 นี้ Apple จะยังคงมี iPhone รุ่นหน้าจอขนาด 4 นิ้วรุ่นใหม่ออกมาอีก หลังจากที่มาทำตลาดรุ่นจอใหญ่ของ iPhone 6 และ 6 Plus ที่มีกระแสตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี

ล่าสุดมีข้อมูลภาพหลุดจากผู้ผลิตชิ้นส่วนในจีนผ่านทางเว็บ Future Supplier ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฝาหลังของ iPhone 6c ด้วยลักษณะที่หน้าตาของมันคล้ายกับบอดี้พลาสติกของ iPhone 5c จะมีส่วนที่แตกต่างกันก็คือช่องไฟแฟลชจากเดิมเป็นวงกลมเปลี่ยนเป็นวงรี (คาดว่าจะใส่เป็นแฟลชแบบ Two Tones) และช่อลำโพงด้านล่างเป็นแบบ 2 แถว ส่วนขนาดนั้นยังดูเท่าเดิม คาดว่าน่าจะเป็น 4 นิ้วเหมือนเดิม

iPhone-6C-Rear-01

iPhone 5c นั้นเปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 พร้อมกับ iPhone 5s ซึ่งถือว่าเป็น iPhone รุ่นที่มีกระแสตอบรับไม่ค่อยดีนัก ด้วยวัสดุของตัวเครื่องที่เปลี่ยนมาใช้เป็นพลาสติก และสเปคภายในเท่าๆ กับ iPhone 5 แต่ว่าราคากลับยังคงอยู่ในระดับที่สูงอยู่ จนสุดท้าย Apple ใช้วิธีออกรุ่น 8GB มาเพื่อให้ราคาถูกลงอีกนิด จากนั้นกระแสการพูดถึง iPhone 5c ก็ได้ค่อยๆ เลือนหายไป

ก็ต้องดูว่าถ้างานนี้ Apple ยังคิดที่จะใช้บอดี้เป็นพลาสติกใน iPhone อีกครั้งจริงๆ จะมีการปรับแก้สิ่งที่ผิดพลาดในตอน iPhone  5c ให้ดีขึ้นได้หรือไม่ และถ้ามีจริงก็คาดว่า iPhone 5s ก็จะหยุดผลิตและหลีกทางให้กับ 6c เข้ามาจำหน่ายแทน

iPhone-6C-Rear-2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save