News & Update

Kolibree เปิดตัวแปรงสีฟันอัจฉริยะ เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพช่องปากที่ดีขึ้น

ที่งาน CES 2014 บริษัทเกิดใหม่จากประเทศฝรั่งเศษที่ชื่อว่า Kolibree ก็ได้นำผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดจากไอเดียมาโชว์ที่งานด้วย ซึ่งก็คือ smart tootbrush หรือแปรงสีฟันอัจฉริยะนั่นเอง โดยแปรงสีฟัน smart toothbrush นี้สามารถวิเคราะห์ได้ว่าเจ้าของแปรงสีฟันนี้มีพฤติกรรมการแปรงแบบไหน

ที่งาน CES 2014 บริษัทเกิดใหม่จากประเทศฝรั่งเศษที่ชื่อว่า Kolibree ก็ได้นำผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดจากไอเดียมาโชว์ที่งานด้วย ซึ่งก็คือ smart tootbrush หรือแปรงสีฟันอัจฉริยะนั่นเอง โดยแปรงสีฟัน smart toothbrush นี้สามารถวิเคราะห์ได้ว่าเจ้าของแปรงสีฟันนี้มีพฤติกรรมการแปรงแบบไหน และสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ผ่านทางแอพบน Android และ iOS

ซึ่งจากเซนเซอร์ที่ติดตั้งบนแปรงสีฟันอัจฉริยะ smart toothbrush จาก Kolibree นี้ก็จะสามารถติดตามการแปรงฟันของเราได้ว่า มีการแปรงฟันในบริเวณไหนในช่องปากบ้าง และตัวแปรงสีฟันก็จะวิเคราะห์ให้ว่าเราจะต้องปรับปรุงการแปรงฟันให้ทั่วถึงในบริเวณไหนบ้าง มีการวัดระยะเวลาในการแปรงฟันที่เราใช้ในแต่ละบริเวณในช่องปากด้วย ทำให้ผู้ใช้งานแปรงสีฟันนี้สามารถทราบได้ว่าแปรงฟันสะอาดแค่ไหนครับ

โดย Kolibree จะออกวางจำหน่ายแปรงสีฟันอัจฉริยะนี้ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ในราคาขายอยู่ที่ราวๆ 99 – 200 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราวๆ 3,200 – 6,600 บาท)

ตัวแอพที่ค่าย Kolibree นำมาสาธิตนั้นเป็นเวอร์ชั่น Android เสียด้วยครับ ลองดูตัวอย่างจากด้านล่างดู

DSCF3409_verge_super_wide

DSCF3420_verge_super_wide

DSCF3418_verge_super_wide

 

ที่มา the verge

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save