News & Update

Kickstarter เปิดโปรเจคระดมทุนสุดยอดนวัตกรรมเข็มขัดชาร์ตสมาร์ทโฟน!!

แบตเตอรี่สมาร์ทโฟนเป็นหนึ่งในปัญหาสำหรับใครหลายๆ แต่จะให้พก Powerbank ติดตัวตลอดเวลาก็คงเป็นไปไม่ได้ ทาง Kickstarter จึงส่งนวัตกรรมใหม่ออกมาเพื่อแก้ปัญหานี้

ในปัจจุบันเรื่องของแบตเตอรี่ เป็นหนึ่งในปัญหาอันดับต้นๆ ที่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนหลายคนพบเจอ ทางเว็บไซต์ Kickstarter จึงได้นำเสนอนวัตกรรมสำหรับแก้ไขปัญหาดังกล่าว พร้อมทั้งสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ส่วมใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

Kickstarter เว็บไซต์ขนาดใหญ่สำหรับระดมหาเงินทุน เขาได้นำเสนอโปรเจคใหม่ที่น่าสนใจคือ ‘Ion Tech’ เข็มขัดที่ช่วยจ่ายไฟให้กับสมาร์ทโฟนได้

05-Ion-Belt-03

สำหรับ Ion Tech ดูจากภายนอกจะเป็นเหมือนกับเข็มขัดธรรมดา แต่ภายในถูกบรรจุแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh เอาไว้สำหรับจ่ายไฟให้กับสมาร์ทโฟน นอกจากนั้นตัวแข็งขัดเองยังสามารถชาร์จไฟเข้าไปได้และมีหน้าจอ LED แสดงระดับพลังงานของแบตเตอรี่ภายในด้วย

05-Ion-Belt-06

หากใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่นี่ (คลิก) ซึ่งราคาของตัวแบตเตอรี่เสริมนี่มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักล้านกันเลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับรูปแบบและหน้าตาของตัวเข็มขัดครับ

05-Ion-Belt-02

 

ที่มา : androidheadline

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save