News & Update

นักวิเคราะห์จาก KGI เผย iPhone ที่ใช้จอ LCD รุ่นใหม่จะใช้กระจกจอที่ทนทานมากกว่าเดิมและไม่มี 3D touch แล้ว

New iPhone X Leak

วันนี้นักวิเคราะห์ของทาง KGI เจ้าเก่าเจ้าเดิมก็ได้ออกมาเผยถึงฟีเจอร์ของ iPhone รุ่นใหม่ที่ใช้จอ LCD ขนาด 6.1 นิ้วที่จะมีราคาถูกลงกว่าปกติ รวมถึงจะไม่มี 3D Touch แล้ว!

จากทุกข่าวลือที่ว่าทาง Apple เตรียมเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ในปี 2018 นี้ถึง 3 รุ่น หนึ่งในนั้นคือ iPhone ที่ใช้จอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว ที่จะมีราคาถูกลงรวมถึงมีฟีเจอร์ใหม่ๆ วันนี้นักวิเคราะห์ของทาง KGI ก็ได้เผยข้อมูลบางส่วนออกมาแล้วครับ

คาด! ฟีเจอร์ล่าสุดของ iPhone จอ LCD รุ่นใหม่

iPhone X Side

นักวิเคราะห์ Ming-Chi Kuo ของทาง KGI เผยถึงฟีเจอร์ของ iPhone รุ่นใหม่ที่จะมาแทน iPhone 8 และ 8 plus โดยจะใช้จอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว ออกแบบได้ใกล้เคียงกับ iPhone X จะไม่มี 3D Touch แล้ว! รวมถึงจะมีการใช้จอกระจกที่มีความแข็งแกร่งกว่าเดิม โดยสามารถทนต่อแรงกระแทกและมีน้ำหนักเบาลงกว่ารุ่นก่อน ด้วยเทคโนโลยี CGS (Cover Glass Sensor) แต่ทำให้มีต้นทุนเพิ่มขึ้น 15% เลยทีเดียว

นอกจากนี้รายงานยังระบุด้วยว่า iPhone ในปี 2019 จะใช้กระบวนการนี้ทุกรุ่น ซึ่งก็มีการคาดว่า ราคาไอโฟนในปีนั้นจะสูงขึ้นอีกอย่างแน่นอน หากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : 9to5mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save