News & Update

KFC จับมือ Huawei ออกมือถือ KFC Phone ของตัวเองขายในประเทศจีน

เคเอฟซีประเทศจีนคิดการใหญ่ออกจำหน่ายโทรศัพท์ภายใต้แบรนด์ร้านอาหารของตัวเองอย่าง KFC Phone ด้วยการจับมือกับ Huawei ที่เชี่ยวชาญด้านมือถือเพื่อพัฒนาสมาร์ทโฟน

 เคเอฟซีประเทศจีนคิดการใหญ่ออกจำหน่ายโทรศัพท์ภายใต้แบรนด์ร้านอาหารของตัวเองอย่าง KFC Phone ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Huawei ผู้เชี่ยวชาญด้านมือถือสมาร์ทโฟน

KFC Phone KFC Phone

เคเอฟซีเปิดให้บริการในประเทศจีนมาตั้งแต่ปี 1987 นับจนถึงตอนนี้ก็สามสิบปีแล้ว ทำให้เกิดความคิดปิ๊งๆ จะวางจำหน่ายโทรศัพท์บ้าง โดยรุ่นดังกล่าวจะเป็น Huawei รุ่นพิเศษที่ตีตราแบรนด์ KFC และวางจำหน่ายเฉพาะในจีนนั่นเอง

โทรศัพท์ เคเอฟซีโฟน นี้จะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 425 และมี RAM 3GB พื้นที่ในตัว 32GB (รองรับ MicroSD ถึง 128GB) แบตเตอรี 3,020 mAh และกล้องหลัง 13 Megapixel

พิจารณาจากสเปคแล้ว Huawei รุ่นดังกล่าวน่าจะเป็น Huawei Y7 เนื่องจากมีสเปคที่ใกล้เคียงกัน การสั่งซื้อทำได้เฉพาะผ่านแอพ  เคเอฟซี เท่านั้น หรือจาก Tmall Sotre ออนไลน์โดยจะต้องเป็นสมาชิก  เคเอฟซี Members ก่อนถึงจะสั่งซื้อได้

Huawei Y7 KFC Phone

สเปคอาจจะเป็นมือถือระดับกลางค่อนล่าง แต่จุดเด่นก็อยู่ตรงที่ผู้ใช้งานสามารถสร้างเพลย์ลิสต์เพลงในแอพ K-Music แล้วกดเพื่อให้ไปเล่นในร้าน  เคเอฟซี ได้ โดยโทรศัพท์รุ่นพิเศษนี้จะผลิตเพียง 5,000 เครื่องเท่านั้น และวางจำหน่ายในราคา 1,099 หยวน (ราวๆ 5,500 บาท)

ที่มา – Android Authority, Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save