News & Update

อ้าว! Joe Belfiore หัวเรือใหญ่ทีมพัฒนา Windows Phone เปลี่ยนมาใช้ iPhone แล้วหรือ?

เป็นเรื่องหน้าแตกสำหรับ Joe Belfiore ที่คนคุ้นหน้ากันดีเวลามีงานเปิดตัว Windows Phone รุ่นใหม่ ล่าสุดดันพลาดใช้ iPhone ทวีตภาพตอนไปเที่ยวซะอย่างงั้น!

สำหรับคนที่ติดตามเรื่องของ Windows Phone คงจะคุ้นหน้าของ Joe Belfiore หัวหน้าทีมออกแบบของ Windows Phone จากบนเวทีงานเปิดตัวสินค้าของ Microsoft ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดมีเรื่องให้ต้องซุบซิบเพราะเขาได้ทวีตภาพตัวเองระหว่างที่ไปเที่ยว ปรากฎว่าภาพนั้นถูกทวีตขึ้นมาจากแอพ Twitter fo iPhone

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ Joe อยู่ในช่วงของการลาพักร้อนยาว 1 ปีเพื่อออกท่องเที่ยว จากภาพเขาได้อวดสีผมใหม่ที่เปลี่ยนเป็นสีบรอนซ์ ระหว่างที่ท่องเที่ยวอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรแปลกจนกระทั่งมีคนทวีตไปทักเขาว่า “เฮ้ย มันมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า?” พร้อมแค็ปภาพหน้าจอที่แสดงให้เห็นว่า Joe ส่งภาพนี้มาผ่านแอพ Twitter for iPhone

ตำแหน่งของ Joe Belfiore เต็มๆ คือ Corporate Vice President, Operating Systems Group ซึ่งถือว่าเป็นผู้บริหารระดับสูงคนหนึ่งของ Microsoft เลยทีเดียว การที่หลุดภาพพจน์ไปใช้สมาร์ทโฟนของคู่แข่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ชวนเสียหน้าไม่น้อย แต่หลังจากที่ทวีตหลุดออกไป Joe ก็ได้ทวีตข้อความขอโทษแบบเจื่อนๆ และก็มีผู้ที่ติดตามเขามาทวีตให้กำลังใจและช่วยแก้ตัวว่าจริงๆ เขาใช้ iPhone เพื่อศึกษาหาข้อบกพร่องของมันต่างหาก

ข้อมูลจาก : The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save