Games

Jetpack Joyride เกมส์เก่าออกเวอร์ชันพิเศษจับผู้เล่นอินเดีย เปลี่ยนตัวละคร หน้าตา ศัตรูเป็นอินเดียเกือบหมด

เกมส์แก้เซ็งบนมือถือในอดีตอย่าง Jetpack Joyride พัฒนาโดย Halfbrick ออกเวอร์ชันใหม่สำหรับประเทศอินเดียโดยเฉพาะ โดยจับตัวละคร ภาพ ฉากต่างๆ รวมไปถึงไอเทมให้ออกแนวอินเดียสไตล์เอาใจประชากรอินเดียโดยเฉพาะ

Jetpack Joyride India

Jetpack Joyride เปลี่ยนคาแร็กเตอร์เป็นอินเดียสไตล์เกือบหมด

ผลงานครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Halfbrick และทีมนักพัฒนาเกมส์ในประเทศอินเดียที่ชื่อว่า Mech Mocha โดยตัวเกมส์จะโหลดได้จาก App Store และ Google Play Store อินเดียเท่านั้น ประเทศอื่นไม่สามารถโหลดได้ (และกลับกัน ในอินเดียไม่สามารถโหลดเวอร์ชันปกติได้แล้ว จะมีแต่เวอร์ชันนี้เท่านั้น)

 

ถ้าใครรู้สึกว่าเกมส์นี้หน้าตาคุ้นๆ ก็ไม่แปลกหรอกครับ เพราะ Jetpack Joyride ออกมาตั้งแต่ปี 2011 แล้ว และมีอัพเดทมานับครั้งไม่ถ้วน โดยมีดาวตลกจากประเทศอินเดียมารับบทเป็นตัวร้ายในเกมส์ และฉากต่างๆ จากที่จริงๆ ในประเทศอินเดีย

อีกความแตกต่างก็คือ Jetpack Joyride India Official ไม่ได้เป็นเกมส์วิ่งไปข้างหน้าไปเรื่อยๆ แบบไม่มีจุดจบเหมือนต้นฉบับ แต่จะเป็นด่านสั้นๆ ให้เล่นจำนวนทั้งสิ้น 100 ด่านแทน

ถือว่าเป็นความกล้าที่ถอดเวอร์ชันต้นฉบับออก แล้วใส่เวอร์ชันสำหรับประเทศอินเดียเข้ามาแทน คงต้องรอดูผลตอบรับว่าคนอินเดียจะโหลดไปเล่นกันมากขึ้นหรือไม่ล่ะครับ

ที่มา – TouchArcade

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save