News & Update

‘เจมาร์ท’ ส่งหูฟัง Beats Executive สัญชาติอเมริกัน ประเดิมตลาดไทยครั้งแรก

เจมาร์ท จับมือ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวหูฟัง Beatsรุ่น Beats Executive ครั้งแรกในไทย

IMG_6755

(9 เมษายน 2556 : กรุงเทพฯ) เจมาร์ท จับมือ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวหูฟัง Beatsรุ่น Beats Executive ครั้งแรกในไทย ประเดิมวางจำหน่าย ในเจมาร์ท ช็อป 5 สาขา และขยายอีก 30 สาขาภายในสิ้นปีนี้ มั่นใจยอด 2 ล้านบาทต่อเดือน                         

            นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริมชั้นนำของเมืองไทย เปิดเผยว่า เจมาร์ทได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์หูฟังแบรนด์ Beats ระดับพรีเมี่ยม จากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นช่องทางการจำหน่ายหูฟัง Beats รุ่น Beats Executive ภายในเจมาร์ท ช็อป รายแรกของประเทศไทย โดยเบื้องต้นผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าว จะวางจำหน่ายในเจมาร์ท ช็อป 5 สาขา ได้แก่ สาขาสยามพารากอน, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เดอะมอลล์บางกะปิ, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยภายในสิ้นปีนี้มีแผน ที่จะวางขายทั้งหมด 30 สาขาทั่วประเทศ

จากการนำหูฟัง Beats เข้ามาจำหน่ายในเจมาร์ท ช็อปนั้น เราเล็งเห็นว่าปัจจุบันตลาด หูฟังเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยมีกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนทำให้เกิดความต้องการใช้งานอุปกรณ์เสริมประเภทหูฟังและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ของกลุ่มผู้ใช้มากขึ้น จึงนำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงเป็นการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุม โดยเบื้องต้นตั้งเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์ Beats ไว้ที่ 2 ล้านบาทต่อเดือน คาดว่าจะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gadgetโดยรวมของ เจมาร์ทอีก 30%

            สำหรับโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับการวางจำหน่ายหูฟัง Beats รุ่น Executive ภายในเจมาร์ท ช้อป รายแรกในประเทศ ได้เปิดจองหูฟังBeats รุ่น Beats Executive ได้ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 2556 ณ เจมาร์ท ช็อป ชั้น 4 สยามพารากอน รับฟรี ทันที!!เสื้อยืด Beats ดีไซน์เก๋ๆ สุดแนว (สามารถรับสินค้าได้ในงานเปิดตัว Beats วันที่ 9 เมษายน 2556 พิเศษ! ใส่เสื้อยืด Beats มาในงาน รับไปเลยเคส iPhone 5 )

นายบรรพต วัฒนศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์หูฟังแบรนด์ Beats กล่าวว่า “การวางจำหน่ายหูฟัง Beats รุ่น Beats Executive ซึ่งเป็นหูฟังที่เหมาะกับผู้บริหารรุ่นใหม่ มีการดีไซน์หรูหรา และคุณภาพเสียงรวมถึงการตัดเสียงรบกวน (Noise Cancelation) ที่ดีเยี่ยม ภายในเจมาร์ท ช็อปนั้น เรามีความมั่นใจว่าจะมีส่วนช่วยให้ผู้บริโภคโดยเฉพาะรุ่นใหม่ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆในการใช้งานหูฟังที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงยังได้รู้จักแบรนด์ของของเราในวงกว้างมากขึ้น โดยที่ผ่านมาหูฟัง Beats เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีและมียอดขายสูงสุดทั่วโลก ในส่วนของหูฟังที่มีราคามากกว่า 100 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ”

IMG_6753  IMG_6827 IMG_6830 IMG_6853

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save