News & Update

JawboneเปิดตัวBIG JAMBOX™ ลำโพงไร้สายอัจฉริยะ พัฒนาขึ้นอีกระดับ กับคุณภาพเสียงอันทรงพลังตามรูปโฉมใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม

Jawbone ผู้นำด้านการริเริ่มสร้างนวัตกรรมอุปกรณ์เครื่องเสียงอัจฉริยะและเทคโนโลยีอุปกรณ์พกพาส่วนบุคคลเผยโฉม BIG JAMBOXTM ลำโพงไร้สายอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดออกแบบมาเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้งาน

bigjambox-red2

กรุงเทพฯ – 29 มกราคม 2556 – Jawbone ผู้นำด้านการริเริ่มสร้างนวัตกรรมอุปกรณ์เครื่องเสียงอัจฉริยะและเทคโนโลยีอุปกรณ์พกพาส่วนบุคคลเผยโฉม BIG JAMBOXTM ลำโพงไร้สายอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดออกแบบมาเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานเครื่องเสียงทรงพลังเต็มประสิทธิภาพตอบรับการใช้งานภายในและภายนอกอาคาร

BIG JAMBOX ทำงานลักษณะเดียวกับ JAMBOX สินค้ายอดขายอันดับ1 ของJawbone ซึ่งเชื่อมกับอุปกรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์ผ่านระบบบลูทูธเพื่อส่งผ่านเสียงจากเพลงหนังหรือการสนทนาโทรศัพท์ด้วยคุณภาพเสียงระดับยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์

Hosain Rahmanประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง Jawbone กล่าวว่า“JAMBOX เป็นลำโพงไร้สายตัวแรกที่มีสุดยอดคุณภาพเสียงทั้งสำหรับฟังเพลงดูหนังและเล่นเกมซึ่งโดยปกติติดอยู่กับการใช้หูฟังแบบมีสาย”“แต่กับBIG JAMBOX เราได้เอาศิลปะแห่งเสียงมาอัดแน่นอยู่ในลำโพงตัวนี้เพื่อสามารถให้ความบันเทิงในที่ที่กว้างขึ้นเยอะโดยยังมีความสะดวกในการพกพาเช่นเคย”

สร้างสรรค์คุณภาพเสียงเหนือระดั

เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังเกินขนาดตัวเครื่อง BIG JAMBOX ที่มีด้วยน้ำหนักเพียง 1.2 กิโลกรัม BIG JAMBOX สามารถขับพลังเสียงที่เต็มอิ่มที่ดังมากเมื่อเทียบกับขนาดของลำโพงโดยภายในตัวเครื่องอัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์ชั้นยอดมากมายตังแต่ไดรเวอร์แบบNeodymium ที่ให้พลังเสียงดีมีน้ำหนักเบาและตัวสะท้อนเบส (Passive Bass Radiator) 2 ตัวซึ่งช่วยให้เสียงที่ออกมามีความแม่นยำคมชัดไม่ผิดเพี้ยนนอกจากนั้นยังมาพร้อมระบบประมวลผลแบบดิจิทัล(DSP) และเทคโนโลยีปรับสมดุลเสียง (Dynamic Equalizer) ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกระดับเสียงทั้งภายในและภายนอกอาคารตอบโจทย์การใช้งานไม่ว่าจะฟังเพลงชมภาพยนตร์หรือใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างลงตัวมากไปกว่านั้นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนยังใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง15 ชั่วโมงหรือเปิดสแตนบายได้นานกว่า 500 ชั่วโมงจากการชาร์จครั้งเดียว

BIG JAMBOX สปีกเกอร์โฟนอัจฉริยะคุณภาพสูงมาพร้อมไมโครโฟนที่สามารถรับเสียงได้รอบทิศทางและระบบตัดเสียงสะท้อนรบกวนและระบบเสียง Full Duplex ให้การสนทนาทั้งสองฝั่งเป็นไปอย่างชัดเจนไม่ขาดหายและเสียงคมชัดไม่ว่าจะคุยจากที่บ้านหรือที่ทำงาน

ดีไซน์โดดเด่นฟังก์ชั่นล้ำสมัย

BIG JAMBOX เป็นการผสมผสานความสวยงามแบบล้ำสมัยกับความสะดวกที่สุดสำหรับผู้ใช้งานทำให้เกิดประสบการณ์อันสุดยอดในการฟังเพลงด้วยลำโพงที่สวยงามแบบพกพาเครื่องนี้

Yves Behar ประธานฝ่ายครีเอทีฟของ Jawbone กล่าวว่า “เราดีไซน์ BIG JAMBOX ให้มีความสวยและเหมาะสมกับชีวิตของผู้ใช้ในปัจจุบันทุกๆจุดของลำโพงจะต้องตอบโจทย์ความเรียบง่ายคุณภาพและความสวยสง่าซึ่งก็คือขาดที่กะทัดรัดมีสุดยอดพลังเสียงและความสวยงามที่เกิดจากลวดลายของตระแกรงเหล็กของลำโพงการออกแบบสินค้าที่ดีอย่าละเลยทั้งคุณภาพและความสวยงาม”

BIG JAMBOXได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกันหลายๆคนโดยสามารถจับคู่การใช้งานได้หลายอุปกรณ์พร้อมๆกันทำให้คุณสามารถแบ่งปันใช้งาน BIG JAMBOX กับเพื่อนได้นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมเพลงและระดับเสียงเพลงของอุปกรณ์ผ่านปุ่มกดจากลำโพง BIG JAMBOX ได้อีกด้วย

เครื่องเสียงอัจฉริยะ – อัพเดทได้ไม่ตกเทรนด์

BIG JAMBOX โดดเด่นด้วยระบบเสียงคุณภาพสูงและฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายรวมถึงเหนือชั้นด้วยคำสั่งการประมวลผลด้วยระบบดิจิตอล (DSP)ที่ทำให้ผู้ใช้งานก็จะได้รับคุณภาพเสียงที่ชัดเจนและคมชัดอยู่เสมอไม่ว่าอยู่ในระดับเสียงแค่ไหนในระดับเสียงเบาลำโพงก็สามารถให้รายละเอียดของเสียงได้อย่างคมชัดส่วนเสียงก็จะเต็มอิ่มและกระหึ่มในระดับเสียงดังนอกจากนั้นจะมีระบบปรับสมดุลย์เสียงเพื่อให้เกิดเสียงที่ออกมามีความคมชัดตรงตามความตั้งใจของศิลปินเจ้าของผลงานเพลง

BIG JAMBOX มาพร้อมเทคโนโลยี LiveAudio™ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Jawbone ที่ติดตั้งมาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ระบบเสียง 3 มิติอย่างเต็มรูปแบบทั้งนี้ทางJawbone ได้ทำงานร่วมกับศิลปินผู้ผลิตเพลงภาพยนตร์และเครื่องเสียงในการเพิ่มศักยภาพของ LiveAudio™ ให้สามารถนำเสนอประสบการณ์เสียงอันทรงพลังแก่ผู้ใช้งานได้อย่างน่าประทับใจ

BIG JAMBOX นับว่าเป็นลำโพงอัจฉริยะอีกรุ่นที่ยังคงประสิทธิภาพการใช้งานร่วมกับ MyTALK™ซอฟแวร์แพลตฟอร์มออนไลน์แรกของ Jawbone ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอัพเดทซอฟแวร์และปรับแต่งฟีเจอร์ให้ลำโพงของคุณสมาร์ทเพิ่มขึ้นได้อย่างมีสไตส์อาทิระบบเสียงแจ้งเตือนอายุงานแบตเตอรี่ระบบแจ้งหมายเลขที่โทรเข้า (Caller ID) และปรับแต่งระบบเสียงในฟังก์ชั่นการใช้งานสุดโปรดได้ฯลฯ 

ราคาและช่องทางการจัดจำหน่าย

BIG JAMBOX มีดีไซน์สวยเก๋ให้เลือก 3 แบบ Red Dot, White Wave และ Graphite Hexในราคา15,500 บาทที่King Power, iStudio, iBeat, Dot Life, Jaymart, Power Mall และC-nex

 

Big JAMBOX 6_white Big JAMBOX 10_black

BIG JAMBOX 12_red

bigjambox-3 colors bigjambox-black4  bigjambox-white1

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save