News & Update

Android Apps ช่องทางเผยแพร่ข่าวใหม่จากกลุ่มไอซิส

ผู้สนันสนุนกลุ่มไอซิสได้การเปิดตัว Android Apps นี้ว่าอนุญาติให้ผู้สนันสนุนกลุ่มไอซิสสามารถเข้ามาติดตามอัพเดทข่าวสารแบบทันเหตุการ์ณ และคลิปวีดีโอได้แบบฉับไว

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวการเปิดตัว Android Apps เปิดเผยออกมาจากกลุ่มผู้สนันสนุนไอซิส และอนุญาติให้กลุ่มผู้สนันสนุนไอซิสทุกคนนั้นสามารถเข้ามาติดตามอัพเดทข่าวสารแบบทันเหตุการ์ณ และคลิปวีดีโอที่พวกเค้าเผยแพร่ได้แบบฉับไวและแอพพลิเคชั่นตัวนี้ยังใช้แพลตฟอร์มแบบดั้งเดิมที่ดูคล้ายคลึงเว็บไซต์ของพวกเขาที่เคยถูกแบนไปอีกด้วย

Website ที่ถูกปิดตัวลง

khelafabook Isis Web

ซึ่ง Android Apps นี้จะช่วยให้ผู้สนันสนุนกลุ่ม Isis ได้รับการแจ้งเตือนข่าวใหม่อยู่ตลอดเวลา และยังสามารถจัดเรียงข่าวสารจากพวกเค้าแบบเป็นหมวดหมู่ตามที่ต้องการจะทราบได้ด้วย เช่น ภาพข่าว , ข่าววิทยุท้องถิ่น และคลิปวีดีโอข่าว รวมไปถึงกรุ๊ปข่าวกรองของอเมริกันที่ตั้งขึ้นเพื่อแสวงหาผลกำไรโดยการติดตามกิจกรรมของพวกกลุ่มก่อการร้ายและเอาข้อมูลมาลงตามเว็ปไซต์

และอีกสิ่งนึงเกี่ยวแอพตัวนี้นั่นก็คือ ไอซิสไม่ได้เปิดให้ผู้ที่ใช้งานแอนดรอย์ทั่วไปสามารถดาวโหลดมาใช้งานกันได้ง่ายๆ เหมือนแอพที่มีให้โหลดกันตาม App Store ปกติ ฉะนั้นผู้ที่ต้องการใช้งานแอพสจะามารถดาวน์โหลดได้โดยต้องผ่านการอนุมัติจากกลุ่มผู้สนันสนุนไอซิสให้ผู้ที่ต้องการใช้งานดาวน์โหลดรหัสและเรียกใช้งานจากบนโทรศัพท์ของพวกเขาโดยตรง

 

Twitter isis

ถึงแม้ว่าเมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้มีการแบนกลุ่มผู้สนันสนุนไอซิสออกจากโลกโซเชียวเนทเวิร์คที่มีประสิทธิภาพสูงในการชักนำและเผยแพร่ข่าวอย่างเช่น Twitter แต่กลุ่มของผู้สนันสนุนไอซิสก็สามารถหาช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารของพวกเค้าได้อยู่ดี

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save