News & Update

iPhone X ยังไม่เริ่มเข้าสู่สายพานการผลิตเต็มรูปแบบ ขณะที่สองพี่น้อง iPhone 8 พร้อมขายแล้ว

Apple iPhone X

iPhone X มีกำหนดวางจำหน่าย 3 พฤศจิกายน ขณะที่ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus เริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศกันก่อนหน้านี้แล้ว ถือว่าขายช้ากว่ากันมากๆ

iPhone X มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่สองศรีพี่น้อง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus เริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศกันก่อนหน้านี้แล้ว ถือว่าขายช้ากว่ากันมากๆ

iPhone X

iPhone X

ไอโฟนเท็นนั้นจะเปิดให้จองวันที่ 27 ตุลาคมเป็นต้นไปในประเทศกลุ่ม Tier 1 และเริ่มขายจริง 3 พฤศจิกายน ถือว่าช้ากว่า iPhone 8 ไปราวๆ 6 สัปดาห์ด้วยกัน แต่นักวิเคราะห์ของ Raymond James เชื่อว่าจริงๆ แล้ว Apple ยังไม่ได้เริ่มต้นกระบวนการผลิตในโรงงานด้วยซ้ำไป

Christopher Caso เชื่อว่า ไอโฟนเท็นนั้นที่ต้องเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไปก็เพราะว่ามีปัญหาในกระบวนการผลิต เนื่องจากเขาได้พูดคุยกับกลุ่มบริษัทที่เป็น Supply Chain ของ Apple มาแล้ว และดูเหมือนว่า Apple ต้องการเลื่อนกำหนดการผลิตออกไปอยู่ในปีงบประมาณปีหน้า (ปีงบประมาณ Apple เริ่มต้นที่ไตรมาส 4) ทำให้น่าจะเริ่มผลิตตุลาคมนี้

กำหนดการผลิตไอโฟนเท็นเดิมนั้นคือเดือนสิงหาคม และเลื่อนมาแล้วครั้งหนึ่งเป็นกันยายน การเลื่อนอีกครั้งเป็นเดือนตุลาคมดูจะเป็นการท้าทายสาวกอย่างมากว่าควรจะรอ ไอโฟนเท็น หรือหันไปซื้อ iPhone 8 แทนดี

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save