News & Update

ล่าสุด! Apple ประกาศส่งคำเชิญร่วมงานเปิดตัว iPhone SE และ iPad Pro รุ่นใหม่ 21 มีนาคมนี้

Apple ส่งหมายเชิญร่วมงานเปิดตัว iPhone SE และ iPad Pro ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจจะได้รับคำเชิญที่มีสโลแกนในครั้งนี้ว่า ” Let us loop you in ”

หลังจากที่เราได้เคยนำเสนอเกี่ยวกับข่าวลือของเจ้า iPhone SE และ iPad เอาไว้ก่อนหน้านี้ไปแล้วว่า ถ้ากระแสข่าวลือไม่ผิดพลาด ทาง Apple น่าจะมีงานเปิดตัวทั้งสองรุ่นในวันที่ 21 มีนาคมนี้ และอาจจะมีของซ่อนไว้มาเซอร์ไพร์สสาวกกันอีกด้วย ซึ่งวันนี้เองแอปเปิ้ลก็ได้ประกาศส่งหมายเชิญร่วมงานอีเว้นท์ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจในงานครั้งนี้ จะได้รับคำเชิญที่มีสโลแกนในครั้งนี้ว่า ” Let us loop you in ” ถ่ายทอดสดพร้อมกัน เวลา 10:00 น. (ถ้าเป็นบ้านเราก็น่าจะราวๆ 4 ทุ่ม)

iPhone SE และ iPad Pro Event

Screen Shot 2016-03-11 at 17.08.16

 

โดยแอปเปิ้ลมีความคาดหวังเป็นอย่างมากว่าจะประกาศเปิดตัวไอโฟนตัวใหม่อย่าง ไอโฟน SE ว่าไอโฟนตัวนี้จะเป็นขนาดเดียวกับ iPhone 5 แต่มีรายละเอียดที่ดีกว่ามีหน่วยประมวลผลเช่นเดียวกับ iPhone 6S  และมีกล้องที่ดีขึ้นความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล และมาพร้อม Touch ID ซึ่งผู้คนจำนวนมากรอคอยที่จะให้แอปเปิ้ลปล่อยสมาร์ทโฟนขนาดเล็กออกมาขายอีกครั้ง และเราคาดว่า ไอโฟน SE อาจจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ทำให้ความต้องการพวกเขาเป็นจริง

iPhone SE

และนอกจากนี้เรายังคาดว่าแอปเปิ้ลจะประกาศเปิดตัว Ipad ใหม่ พร้อมกันเลย ซึ่งแต่เดิมที่เข้าใจกันว่ารุ่นนี้จะชื่อว่า iPad Air 2 แต่ข่าวลือเมื่อเร็ว ๆ นี้มีประเด็นมุ่งชี้ไปที่คำว่า ” Pro ” อยู่ในชื่อนั้น ทำให้ชวนคิดได้ว่าหรือมันอาจจะใช้ชื่อว่า iPad Pro ก็เป็นได้ ซึ่งชื่อนี้ฟังดูแล้วก็ดูโอเค อันที่จริงอย่างที่เคยมีข่าวว่าเจ้า ipad ตัวใหม่นี้สามารถรองรับการทำงานกับ Apple Pencil และยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมอย่างแป้นพิมพ์ได้อีกด้วย

Screen Shot 2016-03-11 at 17.34.51

ช่องทางการรับชม: สามารถดูบน iPhone, iPad หรือ iPod จาก Safari บน iOS 7.0 หรือสูงกว่าได้ แต่ถ้าเป็น Mac ก็ต้องดูกับ Safari 6.0.5 หรือสูงกว่า ใน OS X v10.8.5 หรือใหม่กว่า หรือถ้าดูจาก PC สามารถดูบน Windows 10 ก็ได้ด้วยค่ะ

ที่มา Apple , The verg

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save