News & Update

iPhone SE 2 จะเปิดตัวในงาน WWDC 2018 พร้อมหน้าจอขนาด 4.2 นิ้ว

iPhone-SE-concept-feat

ปี 2018 นี้ มีข่าวลือว่า แอปเปิ้ลจะจัดงาน Worldwide Developers Conference (WWDC) ระหว่างวันที่ 4 และ 8 มิถุนายน โดย iPhone SE รุ่นที่สอง อาจมีการเปิดตัวในงาน WWDC 2018 ด้วย

ปี 2018 นี้ มีข่าวลือหนาหูว่า แอปเปิลจะจัดงาน Worldwide Developers Conference (WWDC) ระหว่างวันที่ 4-8 มิถุนายนที่ San Jose, California ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย iPhone SE 2 อาจมีการเปิดตัวในงานนี้ด้วย นอกเหนือจาก iOS 12, macOS 10.14, tvOS และ watchOS รุ่นใหม่แล้ว ยังมี iPad Pro ซึ่งมีการออกแบบคล้ายกับ iPhone X อีกด้วย

iPhone SE 2

ปัจจุบันนี้สิ่งพิมพ์ของจีนได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone SE 2 อ้างว่า

  • ไอโฟนรุ่นนี้ จะมีการออกแบบที่คล้ายกับรุ่นแรก คงยังมีปุ่มโฮมรวมถึง Touch ID
  • หน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 4.2 นิ้ว
  • อาจใช้ชิปเซ็ต Apple 10 Fusion SoC ที่ใช้ใน iPhone 7 / 7plus
  • มีแรม 2 GB พร้อมหน่วยความจำ 32 GB และ 128 GB

บริษัท Cupertino อาจประกาศให้ทราบในงาน WWDC 2018 เดือนมิถุนายนนี้ แม้ว่าแอปเปิลได้จะมีกำหนดเปิดตัว Mac Pro และ iPad Pro ไว้แล้วก็ตาม ภายในงานนี้ก็ไม่ได้เปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่มาตั้งแต่สมัยไอโฟน 4 แล้ว เป็นไปได้ว่าในงานนี้อาจจะมีการเปิดตัวไอโฟนเอสอีสองก็เป็นได้ จากกำหนดการเดิมคือเดือน มีนาคมในปี 2016 ที่ผ่านมา

รายงานอื่นๆ ได้อ้างว่า SE 2 จะรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ KGI Securities Ming-Chi Kuo เพิ่งให้ข้อมูลว่าไอโฟนรุ่นนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงน้อยมากเช่นตัวประมวลผลที่ดีขึ้นและราคาที่ต่ำกว่า

งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันเดือนมิถุนายนกันอีกครั้งสำหรับไอโฟนซีรีส์ SE จะยังคงออกมาให้ใช้กันหรือไม่ ถ้าวางจำหน่ายจริงๆ แฟนๆ ผลไม้ได้มีตัวเลือกในรุ่นราคาไม่แรงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save