News & Update

นักวิจัยเผย ” iPhone 7 ” จะมีความจุเริ่มต้นที่ 32 GB!

นักวิจัยตลาดเผย iPhone 7 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับความจุพื้นฐานที่ 32 GB อ้างอิงจากการใช้งานของข้อมูลและฟีเจอร์การใช้งานภายในตัวเครื่อง

หลังจากมีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่หลายคนจับตามอง iPhone 7 กันอยู่มากมายหลายกระแส ทั้งสเปคตัวเครื่อง ดีไซน์ตัวเครื่อง ล่าสุดนี้ นักวิจัยตลาดออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าตัวเครื่องรุ่นดังกล่าวจะมาพร้อมกับความจุพื้นฐานที่มากขึ้น!

ข้อมูลดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาจากนาย ‘Kevin Wang’ นักวิเคราะห์ตลาดของไอเอชเอ (IHS) ในประเทศจีน โดยเขาได้โพสข้อความเกี่ยวกับตัวเครื่อง iPhone 7 รุ่นใหม่ว่าจะมาพร้อมกับแรม 2 GB และขนาดความจุตัวเครื่องในรุ่นมาตรฐานที่ 32 GB

17-iphone-7-01

โดยเขาให้เหตุผลครั้งครั้งนี้ว่า ในรุ่นขนาดความจุ 16 GB นั้นมันไม่เพียงพอแล้วในยุคปัจจุบัน โดยจะเห็นได้ว่าในรุ่น iPhone 6s และ iPhone 5 se ที่รองรับการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงในระดับ 4K แต่มีความจุไม่เพียงพอในการเก็บไฟล์ ทำให้ในรุ่นใหม่ที่กำลังจะออกมานี้ ควรจะมีความจุขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 32 GB นั้นเอง

17-iphone-7-05

อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถยืนยันข้อมูลใดๆ ได้ทั้งสิ้น ไม่แน่ว่า iPhone 7 ที่กำลังจะทำการเปิดตัวอาจจะมาพร้อมกับความจุตัวเครื่องเริ่มต้นเท่าเดิมก็เป็นได้ครับ

 

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save