News & Update

ลือ! Apple จะเพิ่ม iPhone 7 และ 7 Plus สีใหม่ ขาววาววับ Jet White

iphone 7 jet white

เป็นข่าวลือจากสื่อในประเทศญี่ปุ่น ระบุว่า Apple เตรียมที่จะเพิ่มตัวเลือกสีใหม่ให้กับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus คือสี Jet White ที่จะเป็นสีขาวแบบเงาวับ

เว็บไซต์ชื่อดังในเรื่องการคาดการณ์สินค้าของ Apple อย่าง Mac Otakara ได้เผยข้อมูลว่า Apple เตรียมที่จะเพิ่มตัวเลือกสีใหม่ให้กับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus คือสี Jet White ที่จะเป็นสีขาวแบบเงาวับ แต่ว่าทาง Mac Otakara เองก็บอกว่าข้อมูลนี้ได้มาจากทางผู้ผลิตวัตถุดิบที่อาจจะไม่สามารถเชื่อถือได้ และด้วยกระบวนการทางการผลิตก็มีกรรมวิธีที่ค่อนข้างยุ่งยาก ส่วนภาพประกอบในบทความนี้เป็นภาพที่ทำการรีทัชขึ้นมา

ปัจจุบัน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มีออกมาวางจำหน่ายโดยมีสีให้เลือกได้ทั้งหมด 5 สีคือ เงิน, ทอง, โรสโกล์ด, ดำ และดำ เจ็ทแบล็ค จะว่าไปแล้วตามธรรมเนียมของ Apple จะไม่มีการทำเครื่องสีใหม่เพิ่มหลังจากที่เปิดตัว นอกจากจะเป็นการเปิดตัวรุ่นใหม่ นั่นก็คือเป็นไปได้ว่าถ้าหากมีสี Jet White ขึ้นมาจริงๆ ก็คาดว่าน่าจะเป็นใน iPhone 7s ที่จะขายปลายปี 2017 มากกว่า

iphone 7 Plus jet white

ความน่าเชื่อถือของทางเว็บ Mac Otakara ก่อนหน้านี้เคยเสนอข่าวได้ถูกต้อง ทั้งเรื่องสีใหม่ Jet Black และการถอดช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรออกใน iPhone 7

ข้อมูลจาก : Mac Rumors 
ภาพประกอบจาก : Mac Otakara

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save