News & Update

iPhone 7 Jet Black พบปัญหาตัวอักษรบนเครื่อง ลอกหลุดติดกับฟิล์มกันรอย

iPhone 7 Jet Black

ปัญหาใหม่ของ iPhone 7 สี Jet Black กลายเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้งานพบว่าตัวอักษรต่างๆ ที่สกรีนอยู่บนตัวเครื่องยังหลุดลอกง่ายจนไม่น่าเชื่อ

ปัญหาใหม่ของ iPhone 7 สีดำขลับ Jet Black กลายเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้งานพบว่านอกจากสีนี้จะเป็นรอยง่ายกว่าแบบอื่นๆ แล้ว ตัวอักษรต่างๆ ที่สกรีนอยู่บนตัวเครื่องยังหลุดลอกง่ายจนผู้ใช้งานต้องลำบากใจอีกด้วย

jet black

ผู้ใช้งานจำนวนหนึ่งที่ใช้ iPhone 7 สีดำ Jet Black รายงานว่าหลังจากทำการติดฟิล์มกันรอยลงบนตัวเครื่อง แล้วดึงออก ไม่ว่าจะสาเหตุเพราะติดเบี้ยว หรือไม่พอใจกับการติด พบว่าข้อความด้านหลังตัวเครื่องอย่าง iPhone และ Designed by Apple in California กลับลอกหลุดติดมาบนฟิล์มด้วย

ในวิดิโอจะเห็นได้ว่าเมื่อผู้ใช้งานแกะฟิล์ม (ในคลิปคือ Slickwraps Naked Wrap) ออกจาก iPhone 7 Plus ตัวอักษรที่เราพูดถึงก็ติดออกมาด้วย ดูจะไม่ใช่ปัญหาจากทางฟิล์ม แต่เป็นที่ตัวอักษรที่สกรีนบนเครื่องเสียมากกว่าที่หลุดออกมาง่าย ในขณะที่ iPhone 6 Plus สีทองในคลิปถูกติดฟิล์มและแกะหลายครั้งตัวอักษรก็ยังไม่หลุดออกมา

jet_black_rubbing_off

หนึ่งในผู้ใช้งานมือถือ iPhone 7 สี Jet Black ระบุว่าเขาติดไปได้เพียงราวๆ นาทีเดียวเท่านั้น แล้วต้องการแก้ไขจึงได้ทำการแกะฟิล์มออก แต่แค่นาทีเดียวก็นานเกินไปแล้ว ตัวอักษรติดมากับแผ่นฟิล์มเป็นที่เรียบร้อย

แม้ตัวอักษรทั้งหมดจะติดมาบนฟิล์ม แต่บนตัวเครื่องยังเหลือข้อความแบบจางๆ ติดอยู่ เอาล่ะ ถ้าใครจะซื้อ iPhone 7 สี Jet Black คงต้องคิดกันดูดีๆ เยอะๆ แล้วล่ะ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save