News & Update

นักวิเคราะห์คาด iPhone 7 ผ่านช่วงพีคไปแล้ว หลังจากนี้ยอดขายน่าจะลดลง

iPhone

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จาก KGI Securities เผยว่ากระแส iPhone 7 นั้นหมดไปแล้วหลังจากขึ้นถึงจุดสูงสุดก่อนหน้านี้ ทำให้คาดว่ายอดขายหลังจากนี้น่าจะลดลง

นักวิเคราะห์จาก KGI Securities อย่าง Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์สายผลิตภัณฑ์ Apple ที่มีความแม่นยำเผยว่ากระแสความต้องการของ iPhone 7 นั้นหมดไปแล้วหลังจากขึ้นถึงจุดสูงสุดก่อนหน้านี้ ทำให้คาดว่ายอดขายหลังจากนี้น่าจะลดลง

iPhone 7

Ming-Chi Kuo ประเมินว่ายอดขายของ iPhone หลังจากนี้น่าจะอยู่ในช่วงขาลง เนื่องจาก iPhone 7 นี้รุ่นใหม่ไม่มีแรงดึงดูด หรือเทคโนโลยีที่น่าสนใจที่จะทำให้ผู้ใช้งานยอมอัพเกรดโทรศัพท์ขึ้นมาเป็นรุ่นล่าสุด  ส่วน iPhone 7 Plus ยังพอมีจุดเด่นเรื่องกล้องคู่ด้านหลังบ้าง ทำให้ยังขายได้อีกสักพักหนึ่ง ก่อนที่ยอดขายจะลดลงเช่นเดียวกัน

ตัวเขาวิเคราะห์ว่าเราจะได้เห็นยอดขาย iPhone ตกลงจริงๆ ก็ในไตรมาสแรกของปี 2017 เป็นต้นไป ด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ เช่นตลาดประเทศจีนมีความต้องการ iPhone น้อยลง เนื่องจากมีอัตราการแข่งขันสูง มีการปรับโปรโมชัน Festival และขายแบบ Flash Sale เรียกคนซื้อบ่อยๆ จนแบรนด์ต่างประเทศยากจะเข้าถึง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save