News & Update

ลือ Apple จะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในเดือนสิงหาคม และวางขายในเดือนกันยายนนี้

บริษัทวิจัย KGI ได้ออกมาบอกว่า Apple จะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ที่น่าจะเรียกกันว่า iPhone 6s ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ และหลังจากนั้นก็จะวางขายในเดือนถัดมาซึ่งก็คือเดือนกันยายนนั่นเอง

Ming-Chi Kuo จากบริษัทวิจัย KGI ได้ออกมาบอกว่า Apple จะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ที่น่าจะเรียกกันว่า iPhone 6s ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ และหลังจากนั้นก็จะวางขายในเดือนถัดมาซึ่งก็คือเดือนกันยายนนั่นเอง

สำหรับการเปิดขาย iPhone 6s ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ นักวิเคราะห์คาดว่า Apple จะวางขาย iPhone 6s ตามหน้าร้าน Apple Store ตามปกติ ไม่ได้มีการสั่งจองแบบออนไลน์ เพราะการสั่งจองแบบออนไลน์นั้นเป็นการขายพิเศษเฉพาะกับ Apple Watch เท่านั้น

นอกจากนี้นักวิเคราะห์ก็ยังยืนยันว่า Apple จะนำฟีเจอร์ Force Touch มาใส่ไว้บน iPhone 6s และจะมีสีใหม่สีทองชมพูเพื่อให้สีนั้นเข้าคู่กันกับ Apple Watch Edition นอกจากนี้ iPhone 6s จะมาพร้อมกับกล้อง 12 ล้านพิกเซล มีการปรับปรุงไมโครโฟนให้มีการรับเสียงที่ดีขึ้น เพิ่มแรมเป็น 2GB และปรับปรุงระบบสแกนลายนิ้วมือ Touch ID ให้ดียิ่งขึ้นด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save